Chuyên Viên Digital Marketing (Mảng Du Học)
Mô tả công việc
1. Xây dựng nội dung số (Digital Content):
- Sáng tạo nội dung thu hút cho các kênh số: Facebook, Website, TikTok, Zalo…
- Thiết kế chiến lược nội dung phù hợp từng nền tảng (bài viết, video ngắn, caption, infographic).
- Tối ưu nội dung theo hành vi người dùng và từng giai đoạn tuyển sinh.
2. Quản lý và phát triển kênh Digital:
- Quản trị và phát triển các kênh truyền thông số chính thức của công ty.
- Duy trì tương tác, phản hồi khách hàng, tăng trưởng lượt theo dõi và chuyển đổi.
- Theo dõi xu hướng Digital, nền tảng mới để cập nhật vào chiến lược truyền thông.
3. Lập kế hoạch và triển khai chiến dịch Digital Marketing:
- Xây dựng kế hoạch nội dung theo tuần/tháng/quý cho từng kênh số.
- Triển khai các chiến dịch truyền thông online theo từng chương trình cụ thể (du học, học bổng, sự kiện…).
- Phối hợp với Ads team (nếu có) để đồng bộ nội dung quảng cáo và content tự nhiên.
4. Phân tích hiệu quả và tối ưu:
- Sử dụng các công cụ số như Meta Business Suite, Google Analytics, TikTok Analytics để đo lường hiệu quả từng chiến dịch.
- Báo cáo định kỳ: lượt tiếp cận, tương tác, chuyển đổi…
- Đề xuất hướng tối ưu nội dung, định dạng và kênh để cải thiện hiệu suất.
5. Kết nối đa phòng ban & hỗ trợ sự kiện:
- Phối hợp với tư vấn, xử lý hồ sơ để cập nhật thông tin chính xác và kịp thời.
- Hỗ trợ truyền thông sự kiện online/offline: livestream, hội thảo, trại hè, du học…
- Xây dựng tư liệu truyền thông số: phỏng vấn học viên, clip chia sẻ, success story…
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Truyền thông hoặc các ngành liên quan
- Hiểu biết sâu về ngành du học, đặc biệt là các thị trường du học quốc tế. Kinh nghiệm làm việc với mảng du học Trung Quốc sẽ là một lợi thế
- Thành thạo các công cụ truyền thông xã hội và nền tảng quảng cáo trực tuyến (Facebook Ads, Google Ads, SEO, v.v.), có khả năng phân tích và tối ưu hiệu quả các chiến dịch.Có kinh nghiệm xây dựng, quản lý và phát triển thương hiệu
- Có kinh nghiệm trong việc xây dựng, quản lý và phát triển thương hiệu, đặc biệt trong các chiến lược marketing dài hạn và chiến dịch quảng bá
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành giáo dục, công nghệ giáo dục hoặc phần mềm giáo dục. Kinh nghiệm quản lý các chiến dịch marketing du học và ngoại ngữ là lợi thế
- Có kinh nghiệm viết và sản xuất nội dung sáng tạo. Biết sử dụng các công cụ thiết kế cơ bản
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ tốt.
- Tiếng anh thành thạo. Biết Tiếng Trung là một lợi thế lớn.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương từ 13 -18 triệu , đánh giá tùy theo năng lực.
- Làm việc trong một hệ sinh thái giáo dục toàn diện (nghiên cứu & phát triển sản phẩm, xuất bản sách, du học, đào tạo, công nghệ giáo dục,...).
- Môi trường làm việc nhân văn, năng động, sáng tạo với giá trị cốt lõi (Vi nhân - Vị nhân - Do nhân)
- Lương tháng thứ 13, thưởng theo kết quả kinh doanh của Công ty.
- Quà Tết và thưởng các ngày lễ lớn trong năm.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, tri ân, team building của Công ty.
- Tham gia các chương trình đào tạo nội bộ
- Tham gia đầy đủ chế độ phúc lợi theo luật lao động hiện hành.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
Địa điểm làm việc
- Senco Building S5-17 Tân Triều, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Giáo dục |
Địa chỉ: | Số 9 ngõ 49 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Láng, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Phát triển Giáo dục và Hợp tác quốc tế THANHMAIHSK |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Giáo dục |
Địa chỉ: | Số 9 ngõ 49 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Láng, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 16/10/2025 |
Cấp bậc: | Chuyên viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi