Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên viên Công nợ

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
30/11/2025
Địa điểm
Hà Nội
Click vào đây để xem tuyển dụng Chuyên viên Công nợ mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Mục tiêu công việc

- Theo dõi tình trạng thanh toán của khách hàng và đảm bảo việc nhắc nợ, thu hồi công nợ hiệu quả;

- Trực tiếp thực hiện các bước thủ tục ký kết hợp đồng bán hàng/sau bán hàng;

- Giải đáp thắc mắc/khiếu nại của khách hàng; Chăm sóc, duy trì phát triển quan hệ tạo sự hài lòng cho khách hàng.

Mô tả công việc

1. Quản lý công nợ và theo dõi dòng tiền của khách hàng, bao gồm nhưng không giới hạn các công việc sau:

- Tiếp nhận dữ liệu từ bộ phận liên quan, quản lý dữ liệu khách hàng.

- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng và có kế hoạch nhắc nợ, thu hồi công nợ của khách hàng.

- Gửi thông báo nộp tiền, liên hệ khách hàng và đôn đốc khách hàng thanh toán, đảm bảo công nợ được thu hồi theo đúng quy định;

- Đề xuất, lập tờ trình và triển khai thực hiện các biện pháp để thu hồi công nợ, thúc đẩy dòng tiền;

- Hỗ trợ khách hàng hoàn thiện hồ sơ vay vốn ngân hàng và các thủ tục đến giai đoạn bàn giao/làm sổ đỏ.

- Theo dõi, kiểm soát dòng tiền thu được từ khách hàng, thực hiện đối soát số liệu định kỳ với Phòng kế toán và các bộ phận có liên quan.

2. Chịu trách nhiệm toàn bộ các hoạt động liên quan đến thủ tục ký kết Hợp đồng, bao gồm nhưng không giới hạn các công việc sau đây:

- Soạn thảo, chuẩn bị Hợp đồng, các phụ lục, biểu mẫu theo quy định của Công ty;

- Kiểm soát việc áp dụng chính sách bán hàng đảm bảo đúng, đủ theo chính sách bán hàng được phê duyệt từng thời kỳ;

- Hỗ trợ/hướng dẫn và giải thích rõ Hợp đồng, quy định của Công ty cho Khách hàng khi thực hiện ký kết Hợp đồng;

- Trình ký, theo dõi tình trạng Hợp đồng, quản lý, bàn giao và lưu trữ các loại Hợp đồng, Phụ lục hợp đồng theo quy định;

- Cập nhật và quản lý dữ liệu thông tin khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trong phạm vi công việc phụ trách.

- Thực hiện báo cáo định kỳ theo tuần/tháng/quý/năm, hoặc báo cáo đột xuất theo yêu cầu của cán bộ quản lý

- Thực hiện các công việc chuyên môn nghiệp vụ khác theo yêu cầu/chỉ đạo của Trưởng phòng hoặc Người được phân công quản lý

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ học vấn

- Tốt nghiệp Đại học các ngành Kinh tế/Tài Chính/Ngân hàng hoặc chuyên ngành khác có liên quan

2. Kinh nghiệm

- Từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên kinh nghiệm ở các doanh nghiệp bất động sản)

- Có kiến thức chung về luật Kinh doanh, Bất Động Sản

- Có kiến thức chung về công việc hành chính văn phòng

3. Kỹ năng cần thiết

- Kỹ năng giao tiếp

- Kỹ năng Chăm sóc Khách hàng

- Kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức công việc hiệu quả

- Sử dụng thành thạo Tin học văn phòng, MS Outlook và các phần mềm phục vụ công việc

4. Tính cách/ Thái độ/ Phẩm chất

- Trung thực, hợp tác và cầu thị

- Tinh thần quyết liệt và bám đuổi mục tiêu

- Có trách nhiệm cao trong công việc

5. Ngoại hình: Ưa nhìn

6. Trình độ ngoại ngữ:

- Có khả năng đọc hiểu văn bản

Quyền lợi/Phúc lợi

- Mức lương cạnh tranh dựa theo năng lực bản thân;

- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng theo kết quả làm việc, các ngày Lễ trong năm;

- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe;

- Ưu đãi mua căn hộ dự án của Tập đoàn, Ưu đãi khi du lịch nghỉ dưỡng tại Khách sạn/Resort của Tập đoàn

- Chú trọng việc tái tạo sức lao động thông qua các hoạt động ngoại khóa, du lịch, các hoạt động văn hóa – thể thao

- Du lịch, sinh nhật hàng năm, thăm hỏi khi ốm đau

Thời gian làm việc

- Từ T2 - T6

+ Sáng: 08h30 - 12h00

+ Chiều: 13h00 - 18h00

Địa điểm làm việc

  • Văn phòng Bán hàng The Matrix One, Số 1 Lê Quang Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
  • Long Biên, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội
8  |  0
Quy mô: 500-999 nhân viên
Lĩnh vực: Bất động sản
Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà Hồng Hà Center, số 25 Lý Thường Kiệt, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Tập đoàn MIK GROUP Việt Nam (MIKGROUP)
Quy mô: 500-999 nhân viên
Lĩnh vực: Bất động sản
Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà Hồng Hà Center, số 25 Lý Thường Kiệt, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
31/10/2025
Cấp bậc
Chuyên viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
3
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 31/10/2025
Cấp bậc: Chuyên viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 3
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Bất động sản
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...