Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng
Mô tả công việc
- Thực hiện chăm sóc nguồn khách hàng công ty (chăm sóc và theo dõi tình trạng khách hàng)
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng, tạo mối quan hệ thân thiết
- Xử lý khiếu nại của khách hàng.
- Tiếp nhận và phối hợp với các Phòng/ Bộ phận liên quan để giải quyết các phản hồi và khiếu nại của khách hàng thông qua email, điện thoại và truyền thông mạng xã hội.
- Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng các giải pháp phù hợp.
- Chủ động thiết lập các chương trình ưu đãi cho khách hàng thân thiết
- Cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng mới trên hệ thống
- Thực hiện các yêu cầu công viêc khác được giao bởi Quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh thành thạo (85% giao tiếp với khách hàng là người nước ngoài)
- Có khả năng giải quyết vấn đề nhanh, hiệu quả
- Có khả năng thích nghi với tình huống phát đột xuất
- Có kỹ năng lắng nghe, thấu hiểu
- Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm ở ngành B2B và có thêm ngoại ngữ thứ 3
Quyền lợi/Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
Địa điểm làm việc
- Tỉnh Long An
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | ấp 3 - Xã Long Hậu - Huyện Cần Giuộc - Long An. |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Long Hậu |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | ấp 3 - Xã Long Hậu - Huyện Cần Giuộc - Long An. |
Ngày đăng tuyển: | 16/06/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi