Chuyên viên C&B
Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: CÔNG TÁC TIỀN LƯƠNG VÀ THUẾ (30%)
- Thực hiện và kiểm soát bảng công, bảng lương
- Thực hiện tổng hợp chấm công và giám sát thực hiện nội quy công ty, quản lý chế độ nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca, giờ làm việc...
- Thực hiện tính lương hàng tháng và các khoản thưởng lễ, Tết,... cho CBNV
- Cập nhật và tuân thủ yêu cầu pháp lý và các quy định được nhà nước ban hành liên quan đến lương và phúc lợi
- Giải đáp thắc mắc của nhân viên liên quan đến lương, thưởng, thuế TNCN
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận kế toán để đảm bảo tính chính xác của bảng lương và báo cáo thuế.
Nhiệm vụ 2: BẢO HIỂM VÀ CHÍNH SÁCH BẢO HIỂM, CÔNG ĐOÀN (30%)
- Quản lý, quyết toán hồ sơ, chi phí và các chế độ chính sách
- Cập nhật số liệu BHXH, BHYT, BHTN để hoàn thiện hồ sơ cho người lao động
- Khai báo chế độ liên quan tới bảo hiểm xã hội cho người lao động: Chế độ ốm đau, chế độ thai sản, tại nạn lao động và bệnh nghề nghiệp...
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan tới bảo hiểm xã hội tại công ty, tiếp đoàn thanh tra
- Am hiểu về Công đoàn, thực hiện cập nhật quy chế CĐCS, đề xuất thu – chi liên quan tới các hoạt động công đoàn
Nhiệm vụ 3: HỢP ĐỒNG LAO ĐỘNG (10%)
- Cập nhật quy định pháp lý về hợp đồng lao động
- Soạn thảo, ký và lưu hợp đồng lao động đã ký với người lao động
- Giải quyết các phát sinh liên quan tới hợp đồng trong thời gian người lao động làm việc tại công ty: ký mới hợp đồng, ký tiếp, thay đổi loại hợp đồng, điều chuyển nhân sự, bổ sung hợp đồng, kỷ luật, tạm ngưng hợp đồng lao động...
- Quản lý thông tin hợp đồng lao động
Nhiệm vụ 4: CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI (10%)
- Tiếp nhận và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến tiền lương và các chế độ chính sách phúc lợi; giải quyết thôi việc cho nhân viên trong phạm vi quyền hạn
- Đề xuất ý kiến liên quan đến việc xây dựng chính sách lương thưởng; chế độ chính sách phúc lợi; các quy định, quy chế liên quan khác
Nhiệm vụ 5: QUAN HỆ LAO ĐỘNG (10%)
- Xử lý quan hệ lao động, quy trình, hồ sơ, thủ tục và giải quyết các tranh chấp lao động
- Xây dựng chính sách quyết định liên quan tới quan hệ lao động
CÁC CÔNG TÁC KHÁC: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và quản lý cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Ứng viên có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm cho vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Linh hoạt, Có ý chí cầu tiến.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương cạnh tranh theo năng lực, từ 13 - 17 triệu
- Review tăng lương theo quý năm, cơ hội thăng tiến cao
- Tham gia BHXH đầy đủ
- Được trang bị laptop, PC, các CCDC khác theo yêu cầu công việc
- Tăng lương theo mức độ hoàn thành công việc và theo quy định chung của Công ty
- Thưởng vào các ngày lễ: Tết Tây, 30/4, 2/9, lương tháng 13, ABC.....
- Chế độ thăm hỏi ốm đau tứ thân phụ mẫu.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tòa nhà Carina Plaza, 1648 Võ Văn Kiệt, Phường 16, Quận 8, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Văn phòng đại diện Công ty TNHH Nhà Thép Trí Việt |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tòa nhà Carina Plaza, 1648 Võ Văn Kiệt, Phường 16, Quận 8, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 29/08/2024 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi