Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: CÔNG TÁC TIỀN LƯƠNG VÀ THUẾ (30%)

  • Thực hiện và kiểm soát bảng công, bảng lương
  • Thực hiện tổng hợp chấm công và giám sát thực hiện nội quy công ty, quản lý chế độ nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca, giờ làm việc...
  • Thực hiện tính lương hàng tháng và các khoản thưởng lễ, Tết,... cho CBNV
  • Cập nhật và tuân thủ yêu cầu pháp lý và các quy định được nhà nước ban hành liên quan đến lương và phúc lợi
  • Giải đáp thắc mắc của nhân viên liên quan đến lương, thưởng, thuế TNCN
  • Phối hợp chặt chẽ với bộ phận kế toán để đảm bảo tính chính xác của bảng lương và báo cáo thuế.

Nhiệm vụ 2: BẢO HIỂM VÀ CHÍNH SÁCH BẢO HIỂM, CÔNG ĐOÀN (30%)

  • Quản lý, quyết toán hồ sơ, chi phí và các chế độ chính sách
  • Cập nhật số liệu BHXH, BHYT, BHTN để hoàn thiện hồ sơ cho người lao động
  • Khai báo chế độ liên quan tới bảo hiểm xã hội cho người lao động: Chế độ ốm đau, chế độ thai sản, tại nạn lao động và bệnh nghề nghiệp...
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan tới bảo hiểm xã hội tại công ty, tiếp đoàn thanh tra
  • Am hiểu về Công đoàn, thực hiện cập nhật quy chế CĐCS, đề xuất thu – chi liên quan tới các hoạt động công đoàn

Nhiệm vụ 3: HỢP ĐỒNG LAO ĐỘNG (10%)

  • Cập nhật quy định pháp lý về hợp đồng lao động
  • Soạn thảo, ký và lưu hợp đồng lao động đã ký với người lao động
  • Giải quyết các phát sinh liên quan tới hợp đồng trong thời gian người lao động làm việc tại công ty: ký mới hợp đồng, ký tiếp, thay đổi loại hợp đồng, điều chuyển nhân sự, bổ sung hợp đồng, kỷ luật, tạm ngưng hợp đồng lao động...
  • Quản lý thông tin hợp đồng lao động

Nhiệm vụ 4: CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI (10%)

  • Tiếp nhận và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến tiền lương và các chế độ chính sách phúc lợi; giải quyết thôi việc cho nhân viên trong phạm vi quyền hạn
  • Đề xuất ý kiến liên quan đến việc xây dựng chính sách lương thưởng; chế độ chính sách phúc lợi; các quy định, quy chế liên quan khác

Nhiệm vụ 5: QUAN HỆ LAO ĐỘNG (10%)

  • Xử lý quan hệ lao động, quy trình, hồ sơ, thủ tục và giải quyết các tranh chấp lao động
  • Xây dựng chính sách quyết định liên quan tới quan hệ lao động

CÁC CÔNG TÁC KHÁC: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và quản lý cấp trên.

Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
  • Ứng viên có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm cho vị trí tương đương
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Linh hoạt, Có ý chí cầu tiến.
Phúc lợi công việc
  • Lương cạnh tranh theo năng lực, từ 13 - 17 triệu
  • Review tăng lương theo quý năm, cơ hội thăng tiến cao
  • Tham gia BHXH đầy đủ
  • Được trang bị laptop, PC, các CCDC khác theo yêu cầu công việc
  • Tăng lương theo mức độ hoàn thành công việc và theo quy định chung của Công ty
  • Thưởng vào các ngày lễ: Tết Tây, 30/4, 2/9, lương tháng 13, ABC.....
  • Chế độ thăm hỏi ốm đau tứ thân phụ mẫu.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 431 / 14
Logo Văn phòng đại diện Công ty TNHH Nhà Thép Trí Việt Văn phòng đại diện Công ty TNHH Nhà Thép Trí Việt
Tầng 2, số 98, Bàu Cát, Phường 11, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/08/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên C&B
Văn phòng đại diện Công ty TNHH Nhà Thép Trí Việt
Nộp đơn