Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên viên C&B

Mức lương: 12 - 15 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 27/11/2020
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
12 - 15 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
27/11/2020
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Theo dõi công, phép, giờ giấc làm việc của CBNV;
- Tổng hợp đối chiếu công với các TBP, Hành chính công ty thành viên;
- Quản lý và kiểm tra các chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù theo nội quy, quy định của Công ty.
- Kiểm tra giám việc thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc của nhân viên;
- Kiểm tra giám sát việc gửi KPI, gửi bảng lương của các TBP hàng tháng;
- Gửi mail xác nhận các trường hợp vi phạm và trừ điểm KPI theo quy định.
- Tiếp nhận hoặc phối hợp cùng TP HCNS xây dựng cơ chế tính lương thưởng cho nhân sự các bộ phận;
- Tiếp nhận hoặc phối hợp cùng TP HCNS xây dựng KPIs và hệ thống báo cáo cho từng nhân sự, phòng ban;
- Tính lương cho CBNV theo đúng quy chế, quy định;
- Theo dõi và cập nhật các thay đổi nâng, hạ lương của CBNV;
- Tiếp nhận phiếu tiếp nhận nhân sự, biến động nhân sự theo dõi tính lương tháng tiếp theo;
- Giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến tiền lương và các vấn đề có liên quan khác;
- Phối hợp với BP Kế toán phân bổ CBNV đóng tại từng Công ty;
- Lập tờ khai, báo tăng, giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng;
- Làm thủ tục thay đổi nơi ĐKCCBBĐ cho CBNV;
- Cấp phát thẻ BHYT, sổ BHXH;
- Làm thủ tục chốt sổ, trả sổ cho CBNV nghỉ việc;
- Làm thủ tục ốm đau, thai sản cho CBNV;
- Điều chỉnh, thay đổi mức đóng theo quy định của BHXH, theo thời hạn nâng bậc lương của Công ty;
- Đối chiếu chênh lệch BHXH so với cơ quan thuế theo quy định BHXH;
- Lên danh tạm tính BHXH, Công đoàn hàng tháng; đề nghị thanh toán BHXH, Công đoàn trong tháng;
- Làm thủ tục cấp lại thẻ BHYT, sổ BHXH do hỏng, mất;
- Đối chiếu, bổ sung thông tin lao động với cơ quan BHXH, Phòng lao động thương binh & xã hội quận;
- Tham mưu cho TP về công tác BHXH, quy định mới của BHXH.
- Cập nhật, theo dõi danh sách nhân sự, hồ sơ khen thưởng, kỷ luật của từng CBNV
- Thực hiện việc tiếp nhận và hoàn thiện hồ sơ nhân sự mới;
- Soạn thảo các văn bản liên quan đến công tác BHXH, BHYT, BHTN;
- Soạn thảo Hợp đồng lao động phục vụ việc thanh kiểm tra của BHXH, Sở lao động thương binh & xã hội;
- Trực tiếp soạn thảo một số công văn, các quy trình, quy định có liên quan đến nghiệp vụ C&B;
- Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ lương, các hồ sơ đề bạt thăng tiến, giấy đề nghị tăng lương, kỷ luật hạ lương, hồ sơ bàn giao khi thôi việc và các chứng từ khác liên quan đến lương. Phối hợp theo dõi, quản lý hệ thống chính sách phúc lợi của doanh nghiệp;
- Chuyển giao danh sách nhân sự hàng tháng cho nhân viên Phúc lợi.
- Giải quyết thủ tục gia hạn hợp đồng, thanh lý hợp đồng cho CBNV;
- Giải quyết thủ tục sa thải, thôi việc cho CBNV.
- Thực hiện các công việc phát sinh hàng ngày về nghiệp vụ C & B và những công việc khác do Trưởng Bộ phận giao;
- Trực tiếp thực hiện công tác đối ngoại với các cơ quan nhà nước trong lĩnh vực đảm nhiệm.
- Gửi các báo cáo cho Trưởng bộ phận đúng thời hạn quy định, đủ số lượng báo cáo, chính xác về số liệu, đúng biểu mẫu.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên;
- Có kiến thức cơ bản về nghiệp vụ hành chính, lương, BHXH;
- Nắm vững các thông tin Pháp luật liên quan tới người lao động (Luật lao động, bảo hiểm xã hội)
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ngành quản trị nhân lực, biết ngoại ngữ.
- Tối thiểu 2 năm làm việc tại vị trí nhân viên C&B, chuyên viên C&B hoặc các vị trí tương đương..
- Tỉ mỉ, cẩn thận, chi tiết.
- Khả năng nắm bắt, tổng hợp và tổ chức công việc tốt.
- Kỹ năng xử lý và phân tích số
- Thành thạo tin học văn phòng. 
- Kiến thức về luật lao động, BHXH.
- Nữ: Ngoại hình ưa nhìn, trẻ trung, thân thiện, phong cách năng động chuyên nghiệp, không nói ngọng.
- Tuổi: Dưới 35. 
- Thực hiện công việc ngăn nắp, cẩn thận. 
- Năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc, thông minh, nhạy bén.
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30; T2 - hết sáng T7, tại văn phòng Công ty. Tổng thời gian làm việc 5,5 ngày/tuần.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Mức lương: 12 - 15 triệu
- Có lộ trình thăng tiến trong công việc.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Lô A21, D7 Khu Đô Thị Mới Cầu Giấy. - Phường Dịch Vọng - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ Phần Tập Đoàn CEO Việt Nam Global
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Lô A21, D7 Khu Đô Thị Mới Cầu Giấy. - Phường Dịch Vọng - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
28/10/2020
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không quá 35 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 28/10/2020
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không quá 35 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...