Chuyên viên Admin Tổng hợp (thu nhập từ 12-20tr)

Mức lương: 10 - 20 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 20/05/2022
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
10 - 20 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
20/05/2022
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhóm công việc chính

1. Quản trị hệ thống thông tin, soạn thảo văn bản hồ sơ pháp lý, công văn, hợp đồng giấy tờ nội bộ liên quan đến các hoạt động của Phòng kinh doanh;

2. Cập nhật số liệu, thông tin bán hàng từ nhân viên kinh doanh, tổng hợp báo cáo theo định kỳ (tuần/tháng/quý/năm)

3. Quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc khách hàng, trực hotline, fanpage, tiếp nhận mọi thông tin từ khách hàng, đại lý báo cáo cấp trên, thúc đẩy/hỗ trợ kinh doanh thu hồi công nợ.

4. Quản lý tồn kho: Theo dõi nhập – xuất – tồn hàng hóa để chủ động bán hàng

5. Lập kế hoạch và thực hiện giao hàng: theo dõi đơn hàng, giao hàng đúng tiến độ, lập biên bản giao hàng chính xác cho mỗi đơn hàng;

Nhóm công việc kiêm nhiệm / được giao

1. Thư ký ISO công ty SOL

2. Các công việc khác được cấp trên giao

Yêu cầu ứng viên

Chứng chỉ/ Bằng cấp: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành kinh tế, thương mại, ngoại thương, marketing, quản trị kinh doanh…

Kiến thức/ Nghiệp vụ chuyên môn:

- Thành thạo tin học văn phòng, internet

- Có kinh nghiệm Admin Kinh doanh tại các dự án/ doanh nghiệp lớn.

- Yêu cầu biết 1 trong 3 tiếng: Tiếng Anh / Tiếng Nhật / Tiếng Trung là 1 lợi thế và ưu tiên

Kỹ năng mềm:

- Kỹ năng giao tiếp và quản trị thông tin.

- Giọng nói truyền cảm,rõ ràng, dễ nghe, không nói giọng địa phương.

- Kỹ năng thương lượng, đàm phán

- Kỹ năng làm việc nhóm

- Kỹ năng xử lý tình huống

- Kỹ năng tiếp thị và quan hệ khách hàng

- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo, thuyết trình

Phẩm chất cá nhân/ thái độ:

- Có đạo đức nghề nghiệp và mong muốn gắn bó cùng sự phát triển của tập đoàn.

- Trung thực, thật thà, hòa đồng, cởi mở.

- Sáng tạo, quyết đoán, kiên trì, nhẫn nại.

- Nhanh nhẹn, linh hoạt, thông minh trong ứng xử.

- Chịu được áp lực công việc

Quyền lợi/Phúc lợi

- Laptop

- Insurance

- Travel

- Allowances

- Travel Abroad

- Incentive bonus

- Healthcare

- Training Scheme

- Salary review

- Business Expense

- Seniority Allowance

- Annual Leave

Địa điểm làm việc

Thành phố Hà Nội

0  |  0
Việc làm liên quan
Kế toán tổng hợp
Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ
Tuyển dụng Thư ký nghiệp vụ Công chứng
Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ
Chuyên viên tuyển dụng
Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Sohee Hàn Quốc
Thực tập sinh Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Tập đoàn Công Nghiệp Việt
Nhân viên Hành chính, Pháp lý
Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn kinh doanh VNOCEAN
Nhân viên Hành chính, Nhân sự
Chi nhánh Bình Dương - Công ty Cổ phần Holdings Tràng An
Nhân viên Admin hành chính tổng hợp
Công ty Cổ phần IPP Group
Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Kiến Group
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 2 Phố Thanh Lâm, Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
16/05/2022
Cấp bậc
Chưa cập nhật
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 2288

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

Địa điểm Kinh Doanh: Số 19 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...