Chuyên Viên Admin

Mức lương: 7 - 10 triệu

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thành phố Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: 07/05/2020

Trình độ: Cao đẳng

Mô tả công việc

1. Nhân viên Admin hệ thống bán hàng
- Cập nhật, quản lý thông tin sales off và sản phẩm (giá bán, mã code, tem phụ,…) trên hệ thống (phần mềm Daisy, hàng trưng bày tại cửa hàng)
- Chuyển thông tin sản phẩm từ tiếng Anh sanh tiếng Việt. Phối hợp với Marketing hoàn thiện và đồng bộ dữ liệu Daisy và website.
- Cập nhật. Update hệ thống/ cân. Thông báo.
- Thay đổi/ Tạo code. Kiểm tra. Cập nhật. Update hệ thống. Thông báo.
- Tạo thẻ thành viên và quản lý thông tin khách hàng. ( VIP, lỗi, gia hạn, cấp mới) theo quy định.
- Các vấn đề liên quan đến Daisy (điều chỉnh dữ liệu ,chạy demo ,test ,các điều chỉnh khác …). Phối hợp với IT.
2. Nhân viên Admin Website - Content
- Cập nhật sản phẩm + Viết bài mô tả sản phẩm cho website về lĩnh vực: bán lẻ, thực phẩm, F&B... (song ngữ).
- Tham gia lên kế hoạch, xây dựng và đóng góp ý tưởng cho nội dung website/ fan page...;
- Cập nhật tồn kho web, shopee, cập nhật thay đổi giá. Rà soát và ẩn sản phẩm ngưng bán.
- Quản lý các gian hàng Nam An trên Shopee, Foody và Chopp, trên Foody. Gởi đơn hàng website, shopee cho các cửa hàng theo phân bố khu vực.
- Hỗ trợ cửa hàng giải quyết các sự cố trong quá trình xử lý đơn hàng : không liên lạc được khách, khách thanh toán không thành công....
- Chăm sóc tất cả khách hàng trong toàn bộ quá trình tư vấn, chọn mua giao hàng và các phản hồi của khách sau khi mua hàng.
- Thu thập dữ liệu thông tin khách hàng để làm lưu trữ và phục vụ cho các chương trình chăm sóc khách hàng, chương trình Marketing.
- Xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ việc khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (thông tin về giá cả, cách sử dụng, chính sách chăm sóc khách hàng, chế độ đổi trả …).
- Thưc hiện các công việc khác của phòng Marketing.

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ: Cao đẳng trở lên, với chuyên viên admin hệ thống ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán 
- Kinh nghiệm: Kinh nghiệm tối thiểu 1-2 năm, ưu tiên đã làm việc trong môi trường bán lẻ, thực phẩm cao cấp.
- Giao tiếp: Giao tiếp, kỹ năng đọc hiểu tiếng Anh tốt. Riêng đối với chuyên viên Admin website cần có khả năng trình bày, diễn đạt ngôn ngữ nói và viết tốt.
- Năng lực: Có khả năng làm việc nhóm, tổng hợp dữ liệu, phân tích báo cáo
- Kỹ năng: Kỹ năng về Excel. Word, outlook
- Tính tình: Cẩn thận, tỉ mỉ, cần cù, chịu khó, chăm chỉ, trung thực

Quyền lợi/Phúc lợi

- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
- Cơ hội huấn luyện: Có cơ hội tham gia các lớp tập huấn
- Đồng nghiệp: Thân thiện, cởi mở, hòa đồng
Phúc lợi:
- Thưởng Tháng 13, 14
- Thưởng các ngày Lễ, Tết
- BHXH, BHYT theo quy định Pháp Luật.
- Teambuilding, Year End Party hàng năm
- Phúc lợi theo quy định công ty
- Ngày nghỉ: Theo quy định nhà nước

0  |  0
Công ty TNHH Đầu tư Quốc Tế Nam An (Nam An Market)
Quy mô: 100-199 nhân viên 21 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh Quốc gia: Chưa cập nhật
Thông tin tuyển dụng
Ngày đăng tuyển: 07/04/2020
Ngành nghề: Nhân viên Hành chính
Cấp bậc:Mới tốt nghiệp
Số lượng:Chưa cập nhật
Giới tính:Không yêu cầu
Độ tuổi: 23 - 35 tuổi
Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Việc làm liên quan

© NhanSu.vn

Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886

Email: info@nhansu.vn


CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025

Mã số thuế: 0315459414

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ


© 2025 All Rights Reserved