Mô tả công việc

I. MỤC TIÊU CÔNG VIỆC: Hỗ trợ Trưởng phòng trong công tác chuyên môn về kiểm soát tuân thủ nhằm hướng tới mục tiêu hoàn thành kế hoạch được giao.
II. NHIỆM VỤ, TRÁCH NHIỆM CHÍNH
1. Nghiên cứu, tìm ra các biện pháp mới để chủ động phát hiện, ngăn ngừa ngăn vi phạm tuân thủ.
2. Chủ động thực hiện các cảnh báo sớm về tình hình và xu hướng vi phạm tuân thủ tại các đơn vị trên toàn hệ thống
3. Thực hiện đánh giá chất lượng định kỳ hoặc theo các chương trình cụ thể chất lượng thực hiện công việc của các cá nhân, đơn vị nằm trọng phạm vi kiểm soát tuân thủ đảm bảo tính chính xác, an toàn, hiệu quả trong hoạt động của công ty.
4. Tổ chức, phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện các khóa đào tạo nghiệp vụ kiểm soát tuân thủ.
5. Học hỏi và chuyển giao các kiến thức mới cho các thành viên của phòng.
6. Tham gia đóng góp ý kiến, xây dựng và cải thiện quy trình, chính sách về quản lý tuân thủ.
7. Các công việc khác theo phân công và chỉ đạo của Trưởng phòng tuân thủ.

Yêu cầu công việc

A. Kiến thức, Kinh nghiệm
1. Bằng cấp/ Education Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, ngân hàng, kế toán, kiểm toán hệ chính quy trở lên
2. Kinh nghiệm: Trên 3 năm kinh nghiệm chuyên môn liên quan đến các lĩnh vực thanh tra/ kiểm tra/ kiểm toán/ kiểm soát nội bộ/ Quản trị rủi ro.
3. Ngoại ngữ (Tiếng Anh): Có khả năng đọc hiểu và giao tiếp bằng Tiếng Anh khá.
4. Kiến thức chung
4.1 Am hiểu tổ chức: Có khả năng xây dựng các kế hoạch ngắn và trung hạn theo định hướng chiến lược chung của Công ty đồng thời hướng dẫn, truyền thông cho những người xung quanh về các giá trị cốt lõi, tầm nhìn, định hướng của Công ty.
4.2 Am hiểu sản phẩm của đơn vị: Hiểu sâu sắc các sản phẩm, dịch vụ của đơn vị. Có khả năng sang tạo, cải tiến và/hoặc đề xuất ý kiến cải tiến.
4.3 Am hiểu quy định/quy trình tác nghiệp trong đơn vị: Có khả năng tư vấn cho người khác, giải thích lý do phải thực hiện các bước trong quy trình. Góp ý cho các đơn vị khác trong quá trình xây dựng, cải tiến quy định/ quy trình.

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 357 / 1
Logo Công ty Tài chính TNHH MB SHINSEI (Mcredit) Công ty Tài chính TNHH MB SHINSEI (Mcredit)
Tầng 12 tòa nhà TNR Tower, số 54 Nguyễn Chí Thanh - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/09/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Gia Kiểm Soát Tuân Thủ
Công ty Tài chính TNHH MB SHINSEI (Mcredit)
Nộp đơn