Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chánh văn phòng

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 8 năm
Hạn nộp hồ sơ: 25/07/2019
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
8 năm
Hạn nộp hồ sơ
25/07/2019
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Công tác đối ngoại
1.1. Trợ giúp HĐQT, Ban Điều hành Công ty trong việc thiết lập, duy trì các mối quan hệ với cổ đông, đối tác hợp tác kinh doanh, giao dịch với cơ quan, tổ chức, cá nhân bên ngoài, các Cơ quan Quản lý Nhà nước.
1.2. Hỗ trợ HĐQT, Ban Điều hành trong công tác đối nội, đối ngoại của HĐQT, Ban Điều hành.
2. Công tác Hành chính - Quản trị
2.1. Xây dựng và tổ chức kế hoạch công việc của Văn phòng Công ty.
2.2. Tổ chức xây dựng quy trình, quy định, quy chế về hành chính phục vụ cho công tác hành chính của Công ty.
2.3. Tổ chức công tác hậu cần cho các sự kiện nội bộ của Công ty.
2.4. Là Đầu mối đại diện công ty trong việc Hợp tác/Quản lý Ban Quản lý Tòa nhà tại trụ sở Công ty đảm bảo hoạt động quản lý tòa nhà được triển khai hiệu quả.
2.5. Tổ chức quản lý công tác chuẩn bị phòng họp, tiếp khách cho Ban Điều hành và Công ty.
2.6. Tổ chức quản lý hệ thống lưu trữ văn thư và việc sử dụng con dấu đúng mục đích, tuân thủ đúng quy định của Pháp luật và Điều lệ của Công ty.
2.7. Tổ chức thực hiện các thủ tục cho CBNV đi công tác.
2.8. Tổ chức việc kiểm tra, giám sát việc tuân thủ nội quy lao động của Công ty.
2.9. Tổ chức quản lý bếp ăn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
2.10. Quản lý các chi phí hành chính: điện, nước sinh hoạt, điện thoại, internet, chuyển phát nhanh, thông tin liên lạc…
2.11. Điều hành, quản lý chung các bộ phận: lễ tân, đội xe, bảo vệ, tạp vụ, cây xanh, văn thư - lưu trữ, hành chính, mua sắm và quản lý tài sản, đoàn đảng của Công ty.
3. Công tác văn thư lưu trữ
3.1. Tổ chức xây dựng và triển khai công tác quản lý văn thư lưu trữ hồ sơ tài liệu của Công ty theo quy định đã được phê duyệt và hướng dẫn thực hiện.
3.2. Quản lý chung việc tiếp nhận, xử lý công văn đi và công văn đến của Công ty.
3.3. Tổ chức thực hiện công tác bảo mật, lưu trữ hồ sơ, tài liệu của Công ty theo quy định.
3.4. Tổ chức lập báo cáo định kỳ danh mục hồ sơ lưu trữ.
4. Công tác Mua sắm quản lý tài sản, công cụ, dụng cụ, thiết bị
4.1. Chủ trì xây dựng Quy chế chi tiêu nội bộ của Công ty.
4.2. Tổ chức lập kế hoạch và thực hiện mua sắm, quản lý: tài sản, công cụ, dụng cụ, văn phòng phẩm, thiết bị bảo hộ lao động và các vật dụng cần thiết khác phục vụ hoạt động của Công ty theo quy định.
4.3. Tổ chức kiểm tra và giám sát việc thực hiện cấp phát, điều chuyển, bảo dưỡng, sửa chữa, thu nhận, thanh lý và tiêu hủy tài sản nhằm tối ưu hóa hiệu quả sử dụng của tài sản.
4.4. Tổ chức giám sát sử dụng tài sản đúng mục đích, hợp lý, tiết kiệm; phối hợp với Ban Kế toán kiểm soát phân bổ chi phí và khấu hao tài sản.
4.5. Định kỳ theo quy định chủ trì việc tổ chức kiểm kê, lập báo cáo danh mục, số lượng, tình trạng tài sản trên toàn Công ty.
5. Công tác công nghệ thông tin
Quản lý chung mảng công nghệ thông tin của Công ty.
6. Công tác Đảng, Đoàn thể, Xã hội
6.1. Tham mưu giúp việc cho Ban chấp hành Đảng bộ Công ty, Ban chấp hành công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty.
6.2. Tham mưu trong các hoạt động thi đua, văn hóa, thể thao của Công ty.
7. Thực hiện các nhiệm vụ khác trong phạm vi vị trí công việc do HĐQT/BĐH phân công.

Yêu cầu ứng viên

1. Bằng cấp tối thiểu: Đại học Chính quy trở lên chuyên ngành Quản trị Hành chính và các chuyên ngành phù hợp khác …
2. Chứng chỉ/giấy phép hành nghề: 
3. Trình độ tiếng Anh: Tiếng Anh;Trình độ: TOEIC 600 điểm trở lên (hoặc điểm các chứng chỉ khác tương đương).
4. Trình độ tin học: Thành thạo Word, Excel, PowerPoint.
5. Phẩm chất cá nhân: Chín chắn, nghiêm túc, nhiệt huyết và quyết liệt.
6. Yêu cầu khác: 
- Tuổi từ 35 trở lên.
- Có tối thiểu 10 năm kinh nghiệm về Quản trị hành chính trong đó ít nhất 05 năm làm việc tại vị trí tương đương.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Chế độ nghỉ phép
- Chế độ tập thể dục

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 104 Thái Thịnh - Phường Trung Liệt - Quận Đống đa - Hà Nội.
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 104 Thái Thịnh - Phường Trung Liệt - Quận Đống đa - Hà Nội.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
26/06/2019
Cấp bậc
Khác
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 26/06/2019
Cấp bậc: Khác
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...