Chăm Sóc Khách Hàng (Kênh B2B)
Mô tả công việc
- Lập danh sách khách hàng tiềm năng, chuẩn bị các kế hoạch/phương án tiếp cận, gặp gỡ, đàm phán, thương lượng để ký kết hợp đồng và bán hàng.
- Tư vấn và giới thiệu sản phẩm cho khách hàng. Chốt đơn hàng và thoả thuận ký kết hợp đồng mua – bán với khách hàng.
- Thu thập thông tin thị trường, thông tin sản phẩm, thông tin đối thủ cạnh tranh và đề xuất những giải pháp để phát triển hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Phân tích các yếu tố: thị trường, đối thủ, phản hồi của khách hàng và chiến lược của Công ty.
- Mở rộng thị trường, lập kế hoạch thúc đẩy doanh số được phân bổ quản lý và phát triển
- Chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới
- Một số công việc phát sinh khác theo yêu cầu từ giám đốc điều hành.
Yêu cầu ứng viên
- Từ 1 năm kinh nghiệm vị trí chăm sóc khách hàng kênh doanh nghiệp (B2B) trong lĩnh vực FMCG
- Ưu tiên các ứng viên từng làm việc trong ngành nước giải khát
- Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng
- Chịu được áp lực công việc
Quyền lợi/Phúc lợi
- Phép năm
- Bảo hiểm y tế, BHXH
- Lương thưởng cạnh tranh, hấp dẫn
- Cung cấp sim điện thoại để làm việc
- Phỏng vấn online 100%
- Được hướng dẫn và làm việc, báo cáo trực tiếp bới CEO Công ty
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Lô Vb.18b-20a1, đường số 24, KCN trong KCX Tân Thuận - Phường Tân Thuận Đông - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Công nghệ Nước uống Tinh khiết Việt Nam (SAMIN) |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Lô Vb.18b-20a1, đường số 24, KCN trong KCX Tân Thuận - Phường Tân Thuận Đông - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 21/10/2021 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 25 - 35 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi