Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chăm Sóc Khách Hàng (CSKH)/ Dịch Vụ Khách Hàng

Mức lương: 8 - 10 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 09/07/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
8 - 10 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
09/07/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận cuộc gọi, tin nhắn và email từ khách hàng về các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, đặt lịch tư vấn, và các yêu cầu liên quan.
  • Cung cấp thông tin chi tiết về các loại phẫu thuật, quy trình thực hiện, rủi ro và lợi ích.
  • Tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, giúp họ hiểu rõ quy trình và kết quả mong đợi.
  • Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị cho buổi tư vấn, thực hiện phẫu thuật và chăm sóc sau phẫu thuật.
  • Sắp xếp lịch hẹn cho các buổi tư vấn và thực hiện phẫu thuật, đảm bảo lịch trình được tổ chức một cách hiệu quả.
  • Cập nhật và duy trì hồ sơ khách hàng chính xác và bảo mật, theo dõi tiến trình và phản hồi của khách hàng.
  • Xử lý các khiếu nại, vấn đề hoặc yêu cầu của khách hàng liên quan đến dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  • Đảm bảo rằng mọi phản hồi từ khách hàng đều được ghi nhận và giải quyết phù hợp.
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng, cung cấp dịch vụ thân thiện và chu đáo.
  • Thực hiện các cuộc gọi kiểm tra sau phẫu thuật để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và hỗ trợ họ trong giai đoạn hồi phục.
  • Hợp tác với các bác sĩ, y tá và nhân viên khác để đảm bảo quy trình chăm sóc khách hàng được thực hiện một cách đồng bộ và hiệu quả.
  • Tham gia vào các cuộc họp và đào tạo để cập nhật kiến thức về dịch vụ phẫu thuật và cải thiện kỹ năng dịch vụ khách hàng.

Yêu cầu ứng viên

  • Trình Độ Học Vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên hoặc có bằng cấp liên quan.
  • Sự kiên nhẫn, chu đáo và có khả năng làm việc dưới áp lực.
  • Thành thạo các phần mềm quản lý khách hàng và ứng dụng văn phòng.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • LCB 8.000.000 - 10.000.000 + hoa hồng + thưởng + phụ cấp
  • Phát triển những kỹ năng có liên quan nghề, được đào tạo bởi đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, trẻ trung, năng động và sáng tạo;
  • Có cơ hội phát triển
  • Đóng BHXH, BHYT

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Chủ nhật (từ 08:30 đến 17:30)
  • Off 1 ngày bất kỳ trong tuần

Địa điểm làm việc

  • Số 21-23 Đường Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Y tế
Địa chỉ: Số 21-23 Đường Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Thương mại Dịch Vụ 4B
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Y tế
Địa chỉ: Số 21-23 Đường Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
03/07/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
5
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 03/07/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 5
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng giải quyết vấn đề Tư duy phản biện Kiên Nhẫn Kỹ Năng Giao Tiếp Và Lắng Nghe Tích Cực

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...