Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
Tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng:
- Tiếp nhận và xử lý các thắc mắc của khách hàng về thông tin sản phẩm của các nhãn hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các thắc mắc của khách hàng về thông tin sản phẩm qua các Fanpage chính thức của công ty (Morinaga, Hakubaku, Torayvino, v.v.).
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại từ khách hàng về sản phẩm của công ty
Thực hiện các cuộc gọi khảo sát ý kiến khách hàng:
- Thực hiện các cuộc gọi khảo sát ý kiến khách hàng đang dùng sản phẩm theo từng chương trình của nhãn hàng/yêu cầu từ quản lý trực tiếp.
- Thống kê và báo cáo công việc thực hiện cho quản lý trực tiếp.
- Thực hiện thêm các công việc được giao từ quản lý trực tiếp (nếu cần):
Hỗ trợ các công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên giọng miền Bắc
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm giao tiếp qua điện thoại, hoạt động trên các nền tảng mạng xã hội (Fanpage), hoặc giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt.
- Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Có trách nhiệm với công việc, cẩn thận và tỉ mỉ.
- Có tinh thần học hỏi, cầu tiến và chịu được áp lực công việc.
- Giọng nói dễ nghe, rõ ràng.
- Ưu tiên ứng viên có kỹ năng viết lách tốt.
Quyền lợi/Phúc lợi
Chính sách & phúc lợi:
- Lương tháng 13, thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh;
- Quà tặng/thưởng tiền mặt vào dịp Lễ, Tết; tham gia các sự kiện đặc biệt của công ty;
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN; nghỉ phép năm, chế độ ốm đau, thai sản… theo quy định của Luật Lao động;
- Khám sức khỏe tổng quát định kỳ hằng năm cho toàn bộ nhân viên;
- Phúc lợi từ Công đoàn: hỗ trợ tiền mừng cưới, sinh con, thăm hỏi ốm đau, quà tặng các dịp Lễ, Tết…;
- Được mua và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng với giá ưu đãi dành riêng cho nhân viên Lotus Group.
Môi trường làm việc:
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, sáng tạo;
- Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến trong sự nghiệp;
- Thường xuyên tổ chức các hoạt động gắn kết, xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
Cơ hội phát triển:
- Làm việc trong tập đoàn đa ngành với quy mô lớn, môi trường chuyên nghiệp;
- Cơ hội tiếp cận và hiểu sâu về văn hóa, con người Nhật Bản;
- Lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng, cơ hội thăng tiến rộng mở;
- Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn thường xuyên.
Thời gian làm việc
- 08:00 – 17:00
- Thứ 2 – Thứ 6, Thứ 7 làm việc/nghỉ luân phiên cách tuần.
Địa điểm làm việc
- 9 - 9A, Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh |
Địa chỉ: | 9-9A Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Morinaga Lê Mây Việt Nam |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh |
Địa chỉ: | 9-9A Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 09/06/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi