Chăm sóc Khách hàng
Mô tả công việc
- Quản lý thông tin và dịch vụ khách hàng trên hệ thống Portal, CRM, như: yêu cầu Báo giá, đặt hàng, giao hàng, công nợ, thanh toán.
- Quản lý và cung cấp thông tin sản phẫm. dịch vụ, chương trình khuyến mãi đến
khách hàng.
- Quản lý thông tin phản ánh, khiếu nại của Khách hàng trên hệ thống CRM.
- Phối hợp và hỗ trợ trực tiếp các phòng ban khác trong công ty theo quy trình đưa ra (Sales, Kế toán, Nhà sách, Kho, Purchaser, Giao hàng …).
- Đảm bảo thông tin 2 chiều giữa khách hàng và công ty.
- Đáp ứng nhu cầu, dịch vụ khách hàng kịp thời và hiệu quả.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên Chuyên ngành Quản trị kinh doanh.
- Vi tính văn phòng.
- Tiếng anh bằng C.
- Kinh nghiệm: 02 năm trong xử lý đơn hàng, chăm sóc khách hàng, Logistic.
- Giao tiếp, trình bày vấn đề rõ ràng, mạch lạc, xử lý tình huống.
- Khả năng làm việc với các phần mềm quản lý dữ liệu, truy xuất dữ liệu.
- Tuổi: Từ 21 - 27 tuổi.
- Tính cách: Cẩn thận, thân thiện, vui vẻ, hòa đồng, cầu tiến, nhanh nhẹn.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 148-150 Nguyễn Đình Chính, Phường 08, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Giáo dục Đại Trường Phát |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 148-150 Nguyễn Đình Chính, Phường 08, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 26/05/2022 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 21 - 27 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi