Chăm sóc Khách hàng
Mô tả công việc
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm dịch vụ của công ty. Bao gồm: Tư vấn các chế độ ưu đãi, khuyến mãi nhằm duy trì và phát triển số lượng khách hàng;
- Chịu trách nhiệm về doanh số được giao theo từng thời điểm. Thúc đẩy doanh số trên từng khách hàng nhằm đạt chỉ tiêu ngày, tuần, tháng, năm;
- Tư vấn khách hàng qua Fanpage/Hotline;
- Theo dõi, chăm sóc khách hàng được phân công phụ trách;
- Chăm sóc khách hàng hiện tại của công ty và phát triển khách hàng tiềm năng.
Yêu cầu ứng viên
- 01 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương;
- Trình độ học vấn: Chuyên ngành kinh tế từ các trường đào tạo Cao Đẳng trở lên;
- Am hiểu lĩnh vực làm đẹp, TMV là một lợi thế;
- Giới tính: Nữ; Độ tuổi: 20 tuổi trở lên;
- Có khả năng Chịu được áp lực về doanh số bán hàng;
- Có kỹ năng giao tiếp tốt; Kỹ năng Tin học văn phòng cơ bản;
- Ngoại hình ưa nhìn, tính cách cởi mở, nhanh nhẹn.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập: 8 - 12 triệu;
- Thưởng lương tháng 13; Thưởng Lễ, Tết, thưởng sinh nhật…;
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đồng nghiệp hòa đồng và thân thiện;
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị khi làm việc.
- Chế độ: BHXH, BHYT… đầy đủ;
- Tham gia Teambuilding hằng năm của Tập đoàn;
- Nhận ưu đãi lớn khi sử dụng các sản phẩm và dịch vụ làm đẹp tại Tập đoàn.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh




Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 79 Nguyễn Trãi - Phường Bến Thành - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh. |