Cần tuyển Trợ Lý Kinh Doanh (Bán Lẻ)
Mô tả công việc
* Lập báo cáo
- Báo cáo doanh số hàng tuần / hàng tháng / hàng quý / hàng năm cho người quản lý.
- Cập nhật dữ liệu bán hàng
- Lập báo cáo bán hàng chi tiết, doanh số
- Hỗ trợ trưởng phòng và các ASM lập kế hoạch kinh doanh của phòng và theo dõi, báo cáo, xử lý các tình huống phát sính
- Theo dõi các khoản chi phí hành chính của phòng
* Công việc hành chính
- Chuẩn bị và quản lý các giấy tờ liên quan đến hợp đồng kinh doanh, đăng ký kinh doanh và các hồ sơ kinh doanh khác cho các cửa hàng
- Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các giấy tờ của bộ phận cũng như của đối tác
- Liên hệ với các nhà cung ứng, đối tác để thực hiện các vấn đề liên quan đến công việc của phòng
- Thực hiện các công tác lưu trữ hồ sơ và các công việc hành chính khác
- Hỗ trợ ASM sắp xếp, điều chuyển nhân sự
- Kết nối với phòng DVKH để check lỗi vi phạm dịch vụ của nhân viên
- Điều hướng khách hàng đến cửa hàng Galle watch thuận tiện nhất cho khách.
- Mua sắm công cụ, dụng cụ cho khối cửa hàng
- Kiểm tra, giám sát, phân bổ chi phí cửa hàng theo định biên
- Phối hợp với phòng HCNS để check ngày công và vi phạm nội quy của tư vấn viên
* Các chức năng khác: Các việc khác khi được giao và có yêu cầu từ TB
Yêu cầu ứng viên
- Kinh nghiệm 02 năm trở lên ở vị trí Sales Admin/ Trợ lý phòng kinh doanh (Bắt buộc) (Những vị trí khác như Hành chính Nhân sự, Kế toán... sẽ chưa phù hợp với yêu cầu công việc)
- Thuần thục Kỹ năng báo cáo kinh doanh: tập hợp dữ liệu, thống kê, phân tích, đánh giá, dự báo, đề xuất giải pháp... (Bắt buộc)
- Tốt nghiệp ĐH/CĐ các ngành Chuyên môn Kinh tế, tài chính kế toán, quản trị kinh doanh...
- Tính cách: cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, thật thà
- Kỹ năng phân tích và tổng hợp thông tin
- Kỹ năng soạn thảo văn bản
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng quản lý hồ sơ
- Kỹ năng vi tính, thành thạo Word, Exel, PP
- Thành thạo và chuyên nghiệp công tác văn phòng, cẩn thận tỉ mỉ
- Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao
- Kỹ năng đánh giá, kiểm soát và lập kế hoạch
- Kỹ năng tin học văn phòng
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập 8 - trên 10 triệu/ tháng. Bao gồm Lương cứng thỏa thuận + Phụ cấp + thưởng KQKD.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN. Công ty đóng toàn bộ tiền bảo hiểm cho nhân viên (nhân viên không phải đóng tiền bảo hiểm).
- Được Thưởng nóng theo hiệu quả công việc, thưởng kinh doanh, thưởng lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13.
- Được hưởng đầy đủ chế độ hiếu hỷ, ốm đau, thai sản; khám sức khỏe định kỳ.
- Được tham gia vào các hoạt động tiệc sinh nhật, du lịch hè, team building... của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, trà cà phê luôn đầy đủ.
- Được xét điều chỉnh lương hàng năm.
- Được thưởng khi đóng góp được ý tưởng hoặc sáng kiến mới.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 2, số 41 phố Thi Sách, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Thương mại Tân Hải Minh |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 2, số 41 phố Thi Sách, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 05/10/2020 |
Cấp bậc: | Chưa cập nhật |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi