Cần tuyển Thư ký nghiệp vụ, Nhân viên hành chính
Mô tả công việc
- Hỗ trợ Thừa phát lại lập vi bằng tại trụ sở và ngoài trụ sở;
- Nhận, nhập theo dõi việc tống đạt các văn bản của Tòa án và cơ quan thi hành án;
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo sự phân công của Trưởng Văn phòng;
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Trung cấp ngành Luật trở lên (đối với Thư ký nghiệp vụ Thừa phát lại);
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành phù hợp với vị trí hành chính văn phòng;
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn; Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua Bưu điện (Văn phòng Thừa phát lại Bình Dương, địa chỉ số: 55 đường ĐT 747B, khu phố Khánh Long, P. Tân Phước Khánh, TP. Tân Uyên, tỉnh Bình Dương)
* Nơi làm việc: 55 đường ĐT 747B, khu phố Khánh Long, phường Tân Phước Khánh, thành phố Tân Uyên, Bình Dương (Gần ngã 4 Miếu Ông Cù).
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương: tùy năng lực, kinh nghiệm và sẽ thỏa thuận khi phỏng vấn, khởi điểm tối thiểu khi làm việc chính thức là 6.000.000đ/tháng;
- Thưởng tết, lễ theo quy định của Văn phòng; BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật.
Địa điểm làm việc
- Tỉnh Bình Dương
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 55, đường ĐT 747B-tổ 2- Kp Khánh Long, Phường Tân Phước Khánh, Thành phố Tân Uyên, Bình Dương |
Tên công ty: | Văn Phòng Thừa Phát Lại Bình Dương |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 55, đường ĐT 747B-tổ 2- Kp Khánh Long, Phường Tân Phước Khánh, Thành phố Tân Uyên, Bình Dương |
Ngày đăng tuyển: | 21/04/2023 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Bachelor |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi