Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Cần tuyển Thư ký Hành chính

Mức lương: 8 - 10 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 05/07/2019
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
8 - 10 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
05/07/2019
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Bảo mật mọi thông tin trong công việc, moi số liệu, dữ liệu liên quan đến công ty phải đảm bảo không lọt ra bên ngoài và chỉ lưu hành nội bộ.
- Quản lý con dấu, quản lý các tài liệu, hồ sơ liên quan đến công tác hành chánh nhân sự
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và tổ chức tuyển dụng theo chỉ định của Trưởng bộ phận, quản trị hành chánh văn phòng, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ và hậu cần cho các phòng ban.
- Thực hiện theo quy trình hướng dẫn tiếp nhận nhân sự, làm các quyết định tiếp nhận, quyết định nghỉ việc theo quy định của Công ty.
- Cập nhật danh sách và quản lý hồ sơ nhân sự theo chỉ đạo của Giám đốc Hành chính Nhân sự.
- Soạn thảo các văn bản thuộc hoạt động của bộ máy Hành chính Nhân sự theo lệnh của Giám đốc Hành chính Nhân sự.
- Thực hiện kiểm soát tài liệu, kiểm soát hồ sơ theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, am hiểu về quản trị và phát triển nguồn nhân lực trong doanh nghiệp, nghiệp vụ tổ chức hành chính, văn phòng trong doanh nghiệp.
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc về chế độ, chính sách của người lao động trong công ty, cập nhật và phổ biến các quy định của pháp luật liên quan đến và trách nhiệm, nghĩa vụ của người lao động, người sử dụng lao động.
- Quản lý công văn đi, công văn đến và đánh số tất cả các văn bản của phòng HCNS.
- Cho số và đánh số tất cả các Hợp đồng phát sinh trong công ty.
- Hỗ trợ quản lý bãi cấp phát đồng phục, bảng tên cho CNV.
- Thực hiện lưu trữ văn thư và cấp phát VPP.
- Thực hiện các công việc hành chánh do Giám đốc Nhân sự phân công.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Tổng giám đốc giao.
- Bảo mật mọi thông tin trong công việc, moi số liệu, dữ liệu liên quan đến công ty phải đảm bảo không lọt ra bên ngoài và chỉ lưu hành nội bộ.
- Quản lý con dấu, quản lý các tài liệu, hồ sơ liên quan đến công tác hành chánh nhân sự
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và tổ chức tuyển dụng theo chỉ định của Trưởng bộ phận, quản trị hành chánh văn phòng, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ và hậu cần cho các phòng ban.
- Thực hiện theo quy trình hướng dẫn tiếp nhận nhân sự, làm các quyết định tiếp nhận, quyết định nghỉ việc theo quy định của Công ty.
- Cập nhật danh sách và quản lý hồ sơ nhân sự theo chỉ đạo của Giám đốc Hành chính Nhân sự.
- Soạn thảo các văn bản thuộc hoạt động của bộ máy Hành chính Nhân sự theo lệnh của Giám đốc Hành chính Nhân sự.
- Thực hiện kiểm soát tài liệu, kiểm soát hồ sơ theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, am hiểu về quản trị và phát triển nguồn nhân lực trong doanh nghiệp, nghiệp vụ tổ chức hành chính, văn phòng trong doanh nghiệp.
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc về chế độ, chính sách của người lao động trong công ty, cập nhật và phổ biến các quy định của pháp luật liên quan đến và trách nhiệm, nghĩa vụ của người lao động, người sử dụng lao động.
- Quản lý công văn đi, công văn đến và đánh số tất cả các văn bản của phòng HCNS.
- Cho số và đánh số tất cả các Hợp đồng phát sinh trong công ty.
- Hỗ trợ quản lý bãi cấp phát đồng phục, bảng tên cho CNV.
- Thực hiện lưu trữ văn thư và cấp phát VPP.
- Thực hiện các công việc hành chánh do Giám đốc Nhân sự phân công.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Tổng giám đốc giao.

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ học vấn: Tối thiếu Cao đẳng chuyên ngành Quản trị Hành chánh văn phòng.
2. Kinh nghiệm: 01 năm ở vị trí đảm nhiệm
3. Đã được đào tạo: Các khóa huấn luyện về nghiệp vụ thư ký văn phòng, kỹ năng vi tính văn phòng, ISO 9001: 2015
4. Các kỹ năng khác: Khả năng đánh máy nhanh, xử lý bảng biểu tốt, kỹ năng soạn thảo các văn bản hành chánh văn phòng, có kỹ năng lập kế hoạch và viết báo cáo, kỹ năng giao tiếp và thuyết trình, sử dụng được phần mềm quản trị nhân sự.

Quyền lợi/Phúc lợi

Chế độ đãi ngộ :
- Được tăng lương hàng năm;
- Thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định;
- Các chế độ phúc lợi khác của công ty: phụ cấp công tác, phụ cấp điện thoại, Nghỉ mát, ốm đau, hiếu, hỉ …
- Cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp cao;
- Tham gia Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy đinh của nhà nước và các chế độ phúc lợi của Công ty;
- Được tham gia đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp; đồng nghiệp thân thiện, vui vẻ;
- Bảo hiểm tai nạn 24 giờ (Ngay từ khi thử việc);

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 14, Đường số 15, Khu phố 4, Phường Linh Trung, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Thương mại Cơ Khí Tân Thanh
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 14, Đường số 15, Khu phố 4, Phường Linh Trung, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
21/06/2019
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
24 - 30 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 21/06/2019
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 24 - 30 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...