Cần tuyển Nhân viên Hành chính (kiêm Lễ tân)
Mô tả công việc
HÀNH CHÍNH:
- Soạn thảo các văn bản hành chính theo yêu cầu
- Giao - nhận các công văn, chứng từ công ty
- Cập nhật và theo dõi chi phí chuyển phát nhanh của công ty
- Lưu trữ đúng quy định các công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu hành chính phát sinh.
- Lập và theo dõi danh sách nhà cung cấp dịch vụ, sản phẩm hành chính văn phòng công ty
- Theo dõi và cấp phát văn phòng phẩm phòng ban, dự án. Đề xuất mua sắm, theo dõi và thanh toán các khoản chi phí văn phòng (điện-nước, điện thoại,…). Theo dõi mua sắm - bảo trì - sửa chữa cơ sở vật chất, thiết bị văn phòng
- Tổ chức kiểm tra an ninh, an toàn thiết bị văn phòng sau giờ làm việc. Tổ chức các hoạt động kiểm tra an toàn PCCC
- Báo cáo và thực hiện/hỗ trợ các công việc khác của phòng Hành chính Nhân sự theo sự phân công.
LỄ TÂN:
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến công ty và chuyển cho các cá nhân/ bộ phận có liên quan
- Đặt vé cho Nhân viên công tác khi có yêu cầu
- Kiểm tra vệ sinh văn phòng sạch sẽ theo checklist
- Theo dõi nhân viên ra-vào công ty và hướng dẫn khách liên hệ công tác
- Thực hiện công tác hậu cần cho các chương trình, buổi họp, hội thảo của công ty
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương, hoặc tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc. Sẽ được hướng dẫn và đào tạo thêm.
- Có kiến thức về lễ tân, quản trị việc sử dụng thiết bị văn phòng
- Có các kỹ năng: Giao tiếp; Soạn thảo văn bản; Hành chính - văn thư; Quản lý & lưu trữ hồ sơ; Báo cáo
- Tiếng Anh: Giao tiếp cơ bản
- Ngoại hình ưa nhìn, gương mặt sáng, tác phong gọn gàng. Giao tiếp tốt;
- Trung thực, hoạt bát, chăm chỉ, hòa đồng, có tinh thần học hỏi.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Hưởng chế độ BHXH theo quy định pháp luật hiện hành;
- Thưởng tháng 13 & Thưởng KPI;
- Thưởng các dịp sinh nhật & lễ đặc biệt (30/04, 01/05, 02/09, 01/01);
- Chính sách review lương hàng hằng năm;
- Chính sách đề bạt, thăng tiến theo đánh giá năng lực.
- Các hoạt động huấn luyện, đào tạo và phát triển năng lực;
- Cơ hội làm việc và phát triển quan hệ với khách hàng là các công ty, tập đoàn đa quốc gia.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh








Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 107 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh |