Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Cần tuyển Hành Chính Nhân Sự (Kiêm Sale Admin)

Mức lương: 7 - 10 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 08/10/2020
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
7 - 10 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
08/10/2020
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Công việc Hành chính Nhân sự Job Description
- Tiếp nhận các công văn, văn bản, giấy tờ chuyển đến
- Lưu trữ các dữ liệu, văn bản tài liệu của công ty
- Tiếp nhận thông tin các trường hợp báo cáo về tình trạng của nhân viên: ốm đau, hiếu hỉ, thai sản...
- Lập và theo dõi chế độ đãi ngộ đảm bảo quyền lợi cho nhân viên
- Chuẩn bị tài liệu, nước, thiết bị.. cần thiết cho các cuộc họp của công ty
- Tham gia tổ chức các sự kiện Sinh nhật, vui chơi, hội thảo... của công ty với khách hàng hoặc nội bộ
- Theo dõi nhận , trả cọc bằng gốc của CBNV
- Chấm công hàng ngày, Cân đo, kiểm đếm số lượng , chất lượng thực phẩm. Theo dõi chấm công cắt cơm hàng ngày
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng: Đăng bài, Sàng lọc hồ sơ, liên hệ đặt lịch phỏng vấn cho ứng viên
- Hỗ trợ công tác Chấm công, tính lương
- Theo dõi nhân sự thử việc và tổ chức ký kết hợp đồng lao động
- Làm đề xuất thanh toán chi phí phát sinh hàng tháng: Điện, nước, tiền ăn hàng tháng, công tác phí …
- Hỗ trợ các công việc khác khi có phát sinh.
2. Công việc Sale Adim
- Lên đơn hàng khi các a kd ko có ở văn phòng.
- Quản lý giấy tờ, sổ sách của PKD như:
+ Sổ khách hàng liên hệ về cty: ghi đầy đủ thông tin và đôn đốc, nhắc nhở mọi người sử lý khách hàng và ghi kết quả vào sổ.
+ Làm hợp đồng đại lý: có mẫu sẵn.
+ Theo dõi việc thu đối chiếu công nợ hàng tháng: tiến độ, và nhắc nhở mọi người.
- Làm bảng phân bổ chỉ tiêu hàng tháng (Đầu tháng gửi giám đốc duyệt ): GĐ duyệt bản mềm trước sau đó in ra sếp ký và phô tô gửi pkt,p marketing.
- Hỗ trợ các a kinh doanh khi không có ở văn phòng: xem công nợ, doanh thu trên phần mềm, nếu các anh cần thông tin để giải quyết với khách hàng 1 cách nhanh nhất.
- Chấm công cho mọi người khi mọi người đi công tác: ghi vào sổ để cuối tháng đối chiếu. Vì đi công tác ko chấm vân tay đc

Yêu cầu ứng viên

- Trung Thực, nhanh nhẹn, biết sắp xếp và điều phối công việc linh hoạt.
- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt, Sử dụng thành thạo Word, Excel
+ Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo,phân tích
+ Khả năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề.
+ Có khả năng làm việc nhóm tốt
THÔNG TIN KHÁC
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 22 - 32

Quyền lợi/Phúc lợi

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 2S, đường Hoàng Hoa Thám, Phường Thuỵ Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Minh Hương P.N.D
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 2S, đường Hoàng Hoa Thám, Phường Thuỵ Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
08/09/2020
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Sau đại học
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
22 - 32 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 08/09/2020
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Sau đại học
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: 22 - 32 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...