C&B Executive (Seasonal 6 Months)
Mô tả công việc
* Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty
- Tổng hợp ngày công, lập bảng tính trả lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động chuyển Phòng kế toán thanh toán hàng tháng.
- Theo dõi và cập nhật vào hệ thống các thay đổi nâng hạ lương của người lao động.
* Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty:
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
- Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và/hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
- Thực hiện giải quyết chế độ nghỉ việc và bồi thường và lưu trữ hồ sơ nhân viên nghỉ việc theo quy định.
* Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty:
- Theo dõi và cập nhật vào hệ thống các thay đổi về thông tin nhân sự như thông tin liên lạc, chuyển đổi công việc, vị trí chức danh, vv.
- Theo dõi tình hình hợp đồng lao động đến hạn, tiến hành ký lại hợp đồng theo yêu cầu và quy định hiện hành.
- Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ người lao động đúng quy định.
* Thực hiện các công việc phù hợp khác liên quan hoặc theo yêu cầu của Trưởng phòng
- Lưu trữ hồ sơ các hợp đồng dân sự, theo dõi và thực hiện các hoạt động thanh toán, tạm ứng với bộ phận Kế Toán theo yêu cầu.
- Lưu trữ các hồ sơ nhân sự vào “Hồ sơ nhân viên” cho tất cả các hoạt động liên quan.
- Cung cấp thẻ nhân viên, thẻ bảo hiểm sức khỏe và các quyền lợi khác của nhân viên theo quy đinh.
- Tham gia và hoàn thành đúng yêu cầu các dự án, các công việc khác thuộc chức năng nhiệm vụ theo phân công.
- Thực hiện đúng chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc theo quy định.
- Huấn luyện nghiệp vụ cho nhân viên mới liên quan đến việc sử dụng phần mềm nhân sự để tính lương, ngày phép năm, BHXH, quy trình tuyển dụng, quy trình nghỉ việc, các nghiệp vụ liên quan báo cáo cho BVHK theo yêu sự phân công của Trưởng phòng, vv…
- Hỗ trợ đồng nghiệp một cách đặc lực nhằm hoàn tất mục tiêu công việc đúng thời hạn theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng.
Yêu cầu ứng viên
- Qualifications: University
- Major: Human resource, business admistration or equivalent major
- Certificate: Excellent in English (both oral and written skill)
- Experience: At least 01 years in human resource in HR position.
- Knowledge: Prefer to have experience in Compensation and benefits…\Good knowledge in Labor law
* Skills:
- Good Communication & Interpersonal skills
- Fluent to work with Power Point, Excel, Microsoft Visio
- Able to work under high pressure and workload
- Capabilities: Convince ability, problem solving, smart working, flexible working but discipline, careful and helpful
- Excellent leadership & interpersonal skills
Quyền lợi/Phúc lợi
- Discussed in the interview
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Lô C7-C9, Khu công nghiệp Cát Lái - cụm II (giai đoạn 1), Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Trách nhiệm hữu hạn Bureau Veritas Consumer Products Services Việt Nam |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Lô C7-C9, Khu công nghiệp Cát Lái - cụm II (giai đoạn 1), Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 10/12/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi