Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên hành chính nhân sự

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2018
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
31/10/2018
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Chăm sóc đời sống của nhân viên và cộng tác viên công ty, hỗ trợ xây dựng văn hóa doanh nghiệp và môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên và cộng tác viên;

- Lên ý tưởng xây dựng, tổ chức các event nội bộ, các hoạt động tập thể nhằm tạo sự gắn kết trong tập thể cán bộ nhân viên;

- Thực hiện các công việc hành chính : Quản lý tài sản, văn thư lưu trữ các văn bản giấy tờ; mua sắm trang thiết bị văn phòng;

- Theo dõi và xử lý các biến động về nhân sự trong Công ty:

- Thực hiện tổ chức đào tạo và các thủ tục tiếp nhận nhân viên mới;

- Hỗ trợ các công việc tuyển dụng nhân sự;

- Thực hiện các báo cáo và các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Nhân sự hoặc các chuyên ngành có liên quan khác;

- Yêu thích công việc hành chính – nhân sự;

- Có mong muốn gắn bó lâu dài và phát triển trong mảng công việc Hành chính Nhân sự;

- Có khả năng xây dựng kế hoạch truyền thông;

- Có kiến thức và kinh nghiệm tổ chức các sự kiện văn hóa tập thể;

- Có kiến thức về các quy định pháp luật về luật lao động, luật doanh nghiệp, quản lý lao động và các chế độ chính sách có liên quan;

- Nhiệt tình, tích cực và có trách nhiệm trong công việc.

- Tính cách năng động, tỉ mỉ và chịu khó học hỏi;

- Có kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả;

Ưu tiên :

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự, đặc biệt trong lĩnh vực tuyển dụng hoặc truyền thông nội bộ hoặc từng thực hiện các công việc tương tự;

- Ứng viên có khả năng làm việc dưới áp lực công việc cao và sẵn sàng làm thêm giờ khi công việc yêu cầu.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;

- Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể phong phú, đa dạng: tham gia các hoạt động tập thể sôi động của Công ty : Team Building, nghỉ mát, dã ngoại, Gala cuối năm, ….;

- Được làm việc trong môi trường năng động và nhiều thử thách với những quản lý quyết liệt và những đồng nghiệp trẻ tuổi – đầy nhiệt huyết;

- Được học hỏi phát triển, chứng minh năng lực của bản thân và được trả lương xứng đáng với sự đóng góp của cá nhân.

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Nhà số 8, ngách 11/30, ngõ 63 Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Dịch vụ phát triển người dùng MKO
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Nhà số 8, ngách 11/30, ngõ 63 Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
04/10/2018
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 04/10/2018
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...