Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 7 - 10 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 07/11/2018
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
7 - 10 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
07/11/2018
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1.Công việc hành chính:
- Lễ tân, trực điện thoại, đón tiếp khách liên hệ công tác/đến làm việc và sắp xếp các cuộc họp nội bộ tại công ty,
- Thực hiện chuyển phát và nhận thư từ, văn bản, bưu kiện…,
- Theo dõi việc thanh toán các chi phí văn phòng hàng tháng (văn phòng phẩm, điện, nước, điện thoại, internet, taxi…),
- Thu hiện in ấn, photocopy tài liệu, đặt vé máy bay khi cần,
- Theo dõi và quản lý tài sản, danh sách email, số điện thoại bàn, fanfage công ty,
- Thực hiện các công việc phát sinh khác.
2.Công việc nhân sự
- Thực hiện lấy dấu vân tay cho nhân viên mới và xóa dấu vân tay của trường hợp nghỉ việc,
- Tổng hợp chấm công, giải quyết BHXH, BHYT, BHTN, BH phúc lợi, thuế TNCN, chế độ phúc lợi khác,
- Thực hiện một số công tác tuyển dụng như đăng tuyển, liên hệ ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn…,
- Theo dõi và thực hiện các chương trình chăm sóc sức khỏe, y tế, giải quyết khiếu nại, giải đáp thắc mắc của nhân viên về chính sách, chế độ phúc lợi của công ty,
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

1.Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên thuộc các lĩnh vực Nhân sự, Hành chính văn phòng, Quản trị kinh doanh…
- Có kiến thức về quản lý nhân sự, công tác hành chính.
2.Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp tốt,
- Sử dụng thành thạo Word, Excel,
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
3.Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh việc nhân sự tổng hợp.
4.Yêu cầu đặc biệt khác:
- Nữ, cao 1m58 trở lên, ngoại hình ưu nhìn
- Trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận và chu đáo.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương cạnh tranh và thu hút.
- Lương tháng 13
- Được đào tạo/ hỗ trợ liên tục trong suốt quá trình làm việc. 
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội phát huy và thể hiện khả năng bản thân.
- Văn hóa tin tưởng, mở, công bằng cho tất cả mọi thành viên.
- Các chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động Việt Nam và các phúc lợi khác từ công ty.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 4, số nhà 22 đường Xuân La, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần MaxGroup
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 4, số nhà 22 đường Xuân La, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
06/10/2018
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 06/10/2018
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...