Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Administrator cum Receptionist

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 26/03/2020
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
26/03/2020
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Lễ tân
Reception
- Đón khách và cung cấp những thông tin liên quan cho khách với cung cách thân thiện và chuyên nghiệp.
Welcome and give relevant information to guest in a friendly, professional manner.
- Đóng vai trò của Tổng đài viên:
Take a role of operator:
+ Sử dụng nghi thức giao tiếp qua điện thoại một cách thích hợp.
Use proper telephone etiquette
+ Chuyển cuộc gọi tới đúng cá nhân/ bộ phận liên quan
Transfer call to related extension
+ Theo dõi và xử lý các tin nhắn
Follow and handle the message
2. Hành chính:
Administration
- Quản lý con dấu của công ty.
To manage company’s seal.
- Đặt mua các trang thiết bị văn phòng cần thiết cho hoạt động chung của nhân viên và của Công ty.
To purchase office equipment for employee and company’s general activities.
- Mua sắm các tiện ích văn phòng liên quan như: văn phòng phẩm, in ấn phẩm (danh thiếp, bao thư, giấy tiêu đề…), mực in, báo, tạp chí, hoa…
To purchase relevant utilities: stationery, printing material (business card, envelop, letter head…), printing-ink, newspaper-magazine, flower, etc…)
- Đặt mua thuốc và vật dụng y tế
To purchase medicines and medical supplies
- Đặt vé máy bay, xe, tàu cho các chuyến đi công tác của Công ty.
To book airline/car/ train tickets… of company’s business trip.
- Thực hiện thanh toán các khoản mua hàng hóa và chi phí tiện ích liên quan (nước uống, điện thoại, taxi, chuyển phát nhanh, cảnh quan, diệt côn trùng…)
To do the payment for procurement and relevant utilities expense (drinking water, telecommunication, taxi, express delivery, gardening, pest control…)
- Tiếp nhận, lưu trữ và phân phát các thư từ đến và đi.
Receive, file and dispatch in-coming and out-going correspondence
- Scan/ sao chép các thư từ liên quan đến các hoạt động chung của công ty.
Scan/ photocopy of correspondence for Company’s general activities
- Chịu trách nhiệm trong việc sắp xếp phòng họp và công tác hậu cần
To be in-charge of meeting room arrangements and logistics
- Điều phối trong việc sửa chữa trang thiết bị/ nội thất.
To co-ordinate on equipment/ furniture repair matters.
- Các công việc hỗ trợ hành chính cho VP nhận mẫu tại 141 Nguyễn Du
Logistics support for 141 Nguyen Du office
- Hỗ trợ Ban Quản lý, Giám đốc phòng ban trong công tác hành chính.
Assists Board of Management, Director of Department in administrative issues
3. Nhân sự:
Human Resources
- Theo dõi lịch làm việc, công tác của các phòng ban để lên kế hoạch điều xe, phân phát thẻ taxi.
Follow up working and business schedule of departments to make plan for company car arrangement, taxi card delivery.
- Phụ trách thông báo, tổng hợp số lượng nhân viên để đăt suất cơm công nghiệp.
Inform and summary employee counts to order duty meals.
- Phụ trách đăng ký và cấp sữa tháng cho nhân viên
In charge of ordering and granting monthly milk allowance to employee
- Phụ trách đặt hàng và cấp phát áo đồng phục cho nhân viên
In charge of ordering and granting company’s uniform for employee
- Quản lý và cấp phát các tiện ích về sim, điện thoại cho nhân viên theo chính sách công ty
Manage and allocate utilities: sim, phone… for employee as company policy.
- Phụ trách quản lý vệ sinh, đội tài xế, đội bảo vệ, đội cây cảnh,… nhằm đảm bảo mọi hoạt động tại công ty đều trong tình trạng tốt và an toàn.
Manage team of hygiene, driver, security, gardening team,… to make sure all...

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng.
 University/College graduated.
- Kỹ năng hành chính, quản lý, tổ chức tốt.
 Strong administration, managerial and organizational skill.
- Kỹ năng vi tính: Excel, Word, Outlook và PowerPoint.
 Computer skills: Excel, Word, Outlook and PowerPoint.
- Thành thạo ngôn ngữ Anh – Việt (nói và viết)
 Language: fluent in Vietnamese and English (both spoken and written).

Quyền lợi/Phúc lợi

- Thời gian thử việc: 2 months (full monthly salary)
- Thời gian làm việc: 8am - 5pm, Mon to Fri
Cơ hội huấn luyện:
- Internal Training
- External Training
- Đồng nghiệp: Friendly, cooperative, supportive
Phúc lợi:
- Healthcare insurance (PVI)
- Company trip once per year
- Team building budget
- Quarterly, yearly bonus
- 13th month salary guaranteed
Phụ cấp khác:
- Petrol allowance (in cash)
- Milk allowance (in kind)
- Meal allowance (in kind)
- Ngày nghỉ: 16 days for female employee

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
2  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Lô E2b-3, đường D6, Khu công nghệ cao, Phường Tân Phú, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công Ty TNHH Eurofins Sắc Ký Hải Đăng
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Lô E2b-3, đường D6, Khu công nghệ cao, Phường Tân Phú, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
11/03/2020
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
21 - 28 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 11/03/2020
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: 21 - 28 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...