Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Admin Văn Phòng Tại TP. Hồ Chí Minh

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 15/06/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
15/06/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Công việc hành chính, vận hành tại văn phòng đại diện chi nhánh Hồ Chí Minh: soạn thảo, gửi công văn, làm thẻ kiểm soát an ninh, mua sắm trang thiết bị văn phòng (nếu có)...
  • Chịu trách nhiệm bảo quản và theo dõi tài sản/ công cụ dụng cụ/ hàng hóa tại văn phòng.
  • Đầu mối liên hệ, báo cáo các công việc chung tại Văn phòng đại diện chi nhánh Hồ Chí Minh.
  • Hỗ trợ giao nhận hàng hóa, nguyên vật liệu tại văn phòng.
  • Tham gia công tác kiểm soát nội bộ của Công ty khi có chỉ đạo.
  • Thực hiện công tác ngoại giao với các cơ quan ban ngành (theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo hoặc tự đề xuất theo yêu cầu công việc)
  • Khảo sát mặt bằng/dự án mới của Công ty khi có yêu cầu của Ban Lãnh đạo.
  • Chăm sóc khách hàng/ đối tác theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo và yêu cầu hỗ trợ từ các Trưởng phòng của Văn phòng trụ sở chính tại Đà Nẵng.
  • Chụp hình ảnh/đưa khách hàng đi nghiệm thu công việc thuộc lĩnh vực quảng cáo theo chỉ đạo của BLĐ và Lãnh đạo Phòng Kinh doanh quảng cáo.
  • Thực hiện các công việc khác được giao theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo

Yêu cầu ứng viên

  • Ưu tiên nữ, ngoại hình ưa nhìn, độ tuổi từ 24 - 35.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Admin, hành chính, trợ lý,...
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp tốt, trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương: Thỏa thuận.
  • Ngoài mức lương, người lao động sẽ được hưởng thêm các quyền lợi sau:
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
  • Chế độ đào tạo: Được tham gia các khóa đào tạo định kỳ của Công ty.
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Thưởng theo hiệu quả hoạt động kinh doanh trong năm.
  • Hưởng các khoản phúc lợi như: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ...
  • Hưởng các khoản thưởng các ngày Lễ như: Tết Dương lịch, Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4, 1/5, Quốc Khánh 2/9, Quốc tế Phụ nữ (8/3), Phụ nữ Việt Nam (20/10).
  • Tham gia các hoạt động tập thể: Team building, nghỉ mát, tiệc các ngày lễ..... và hưởng chế độ của Công đoàn.
  • Các chế độ phúc lợi khác theo Quy định của Công ty.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)

Địa điểm làm việc

  • Phường 02, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
31  |  1
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Thôn 4, Xã Hoà Khương, Huyện Hoà Vang, Đà Nẵng
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Quảng Cáo và Dịch Vụ Hàng Không Hải Trần
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Thôn 4, Xã Hoà Khương, Huyện Hoà Vang, Đà Nẵng
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
30/05/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
2
Độ tuổi
24 - 35 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 30/05/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 2
Độ tuổi: 24 - 35 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Sử dụng vi tính văn phòng (Excel, Word, PowerPoint) Kỹ năng giao tiếp

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...