Admin văn phòng (SHV)
Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác;
- Tổ chức các cuộc họp, làm thư ký cuộc họp và tổng hợp các nội dung cuộc họp để phục vụ việc quản lý điều hành;
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các phòng ban và tập hợp gửi lên Giám đốc
- Chuẩn bị, tập hợp tài liệu, thu nhập thông tin và phân tích số liệu cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế, quản trị doanh nghiệp
- Có kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức và giám sát công việc;
- Kỹ năng phân tích tổng hợp và làm báo cáo;
- Có kỹ năng giao tiếp hiệu quả với nội bộ và cơ quan ban nghành;
- Có tinh thần trách nhiệm cao, tận tình, gắn bó với công việc; nhanh nhẹn, trung thực và khả năng làm việc độc lập
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin, có sức khỏe tốt, sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Địa điểm làm việc
Tỉnh Nghệ An








Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 2 Phố Thanh Lâm, Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội |