Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Admin - Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng | Melive

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 03/07/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
03/07/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Sắp xếp và lên lịch tổ chức các cuộc họp nội bộ.
  • Đầu mối liên lạc công việc, giấy tờ, văn bản cho team với các phòng ban khác.
  • Soạn và theo dõi quy trình ký hợp đồng, quy trình thanh toán cho các Nhà cung cấp (đối tác) và các Creator trong network
  • Lưu giữ và sắp xếp khoa học các văn bản, hợp đồng quan trọng.
  • Thực hiện đối soát, biên bản nghiệm thu theo tháng cho từng Creator và NCC theo tháng đảm bảo sự thống nhất thông tin giữa các bên đối tác.
  • Làm việc với kế toán để cập nhật doanh thu, hoa hồng cho Creator Outreach và theo dõi tiến độ.
  • Nắm bắt toàn bộ các hoạt động của team, nắm rõ quy định về các quy trình theo quy định của công ty và hỗ trợ các nhân sự khác thông thạo các quy trình công việc.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học các ngành Hành chính - Nhân sự hoặc các ngành liên quan.
  • Có 2 năm kinh nghiệm làm việc và tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Có khả năng sắp xếp, làm việc có hệ thống, chi tiết, tỉ mỉ.
  • Có khả năng giao tiếp tốt.
  • Có kỹ năng tổng hợp, phân tích báo cáo và lập kế hoạch.
  • Hoàn thành công việc đúng thời hạn và chịu được áp lực cao.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương: thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
  • Môi trường làm việc thoải mái, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi như BHXH, BHYT, tham gia Công đoàn, nghỉ phép năm.
  • Thưởng theo chính sách của công ty.
  • Hưởng các chế độ về: sinh nhật, khám sức khỏe tổng quát định kỳ, cưới hỏi, ốm đau, thai sản.
  • Thưởng dịp lễ, Tết, sự kiện của công ty...
  • Xét duyệt tăng lương định kỳ theo chính sách Công ty.
  • Du lịch trong và ngoài nước: 1 năm 2 lần.
  • Đồng phục, quà tặng theo các sự kiện của Công ty.
  • Có lộ trình thăng tiến, được đào tạo và hỗ trợ tối đa kỹ năng khi làm việc.
  • Không gian làm việc sáng tạo, sang trọng và chuyên nghiệp.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)

Địa điểm làm việc

  • 217/8-10 Nơ Trang Long, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
41  |  3
Quy mô: 500-999 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 69 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Metub Việt Nam
Quy mô: 500-999 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 69 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
23/06/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 23/06/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng giao tiếp
Việc làm cùng công ty
Bài viết mới nhất

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...