Account Manager
Mô tả công việc
Trách nhiệm chính:
1. Chăm sóc & phát triển khách hàng:
- Chủ động tìm kiếm khách hàng mới, giới thiệu dịch vụ/sản phẩm, báo giá và đàm phán hợp đồng.
- Là đầu mối chính trong việc làm việc với khách hàng, trình bày ý tưởng, kế hoạch theo đề xuất của team MKT với khách hàng.
- Hiểu rõ mục tiêu, nhu cầu, văn hóa thương hiệu của khách hàng để tư vấn giải pháp phù hợp.
- Chăm sóc khách hàng để tiếp tục cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng sau khi hợp đồng cũ kết thúc.
2. Điều phối & quản lý dự án nội bộ:
- Chủ động xây dựng kế hoạch chiến dịch và làm việc trực tiếp với các phòng ban nội bộ triển khai dự án theo đúng tiến độ
- Xây dựng timeline, phân công đầu việc, giám sát tiến độ và điều phối kịp thời nếu có thay đổi phát sinh.
- Tổ chức các buổi họp kickoff, review tiến độ, nghiệm thu sản phẩm trước khi bàn giao khách hàng.
- Đảm bảo dự án được thực hiện đúng thời hạn, đúng chất lượng và trong phạm vi ngân sách.
3. Tổng hợp & báo cáo:
- Lập báo cáo công việc định kỳ: tình hình khách hàng, doanh thu, tiến độ dự án.
- Đề xuất cải tiến quy trình làm việc với khách hàng và nội bộ.
- Cập nhật tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh để tối ưu tư vấn
4. Tờ trình & Thanh toán:
- Thực hiện và hoàn thành tờ trình Chi phí Tháng/ chiến dịch theo kế hoạch đã được phê duyệt
- Tiếp nhận Tờ trình triển khai chương trình từ các bộ phận liên quan.
- Là đầu mối làm việc với đối tác và phối hợp nội bộ với bộ phận Pháp chế, Kế toán hoàn thành thủ tục kiểm tra, ký kết và nghiệm thu Hợp đồng theo quy định công ty.
- Đảm bảo quy trình thanh toán tuân thủ các quy định của công ty và thực hiện đúng tiến độ.
Yêu cầu ứng viên
Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Account, Client Service trong ngành marketing/digital agency.
- Ưu tiên ứng viên từng làm trong agency về truyền thông, quảng cáo.
Chuyên môn:
- Quản lý dự án
- Chăm sóc & phát triển khách hàng
- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng trình bày và thuyết trình (Presentation)
- Lập & phân tích báo cáo
- Kiến thức cơ bản về Marketing/Thiết kế
Yêu cầu khác:
1. Kỹ năng mềm:
- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, có thể làm việc với nhiều kiểu người, xử lý mâu thuẫn một cách mềm mại và hiệu quả.
- Tư duy tổ chức và quản lý thời gian
- Giải quyết vấn đề
- Tinh thần làm việc nhóm
2. Phẩm chất cá nhân:
- Chủ động, linh hoạt, chịu áp lực cao.
- Tư duy chiến lược và định hướng kết quả.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập: Trên 17 triệu (LC 8-13 triệu + % Hoa hồng + thưởng theo chiến dịch)
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng phúc lợi khác (nghỉ phép, team building…).
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành,
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty, thưởng các ngày lễ tết trong năm,
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Thưởng lương tháng thứ 13; thưởng Lễ, Tết theo quy định của công ty; các chính sách thưởng khác của công ty (nếu có).
- Tổ chức du lịch nghỉ mát 1 lần/năm…
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
- Thứ 2 đến thứ 6 8h30-17h30
- Nghỉ trưa: 12h-13h
Địa điểm làm việc
- Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 5, Số 4 Ngõ 91 Phố Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tập đoàn G-Sun Group |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 5, Số 4 Ngõ 91 Phố Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 03/06/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi