12 Hỗ trợ Khách Hàng
Mô tả công việc
Tư vấn hỗ trợ khách hàng sử dụng THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
- Công việc cụ thể:
+ Hướng dẫn khách hàng là thành Viên của ThuVienPhapLuat.vn biết cách sử dụng một cách hiệu quả. (Họ là các chuyên viên pháp lý, luật sư, viên chức, doanh nhân, quản lý phòng ban, kế toán ...);
+ Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng các Dịch Vụ trả phí thì bạn tư vấn đăng ký gói trả phí phù hợp, kích hoạt sử dụng trả phí, hướng dẫn để khách hàng sử dụng thuần thục, hiểu rõ các tiện ích.
+ Tư vấn, hỗ trợ sơ bộ các vấn đề về tìm kiếm văn bản, về pháp luật, hoặc chuyển cho chuyên viên pháp lý hỗ trợ chuyên sâu. (Chi tiết công việc sẽ được đào tạo trong thời gian thử việc);
+ Tất cả được làm việc qua máy tính, điện thoại và các công cụ online;
+ Có thưởng chỉ tiêu, có trách nhiệm doanh số, có hoa hồng, có áp lực công việc và có thu nhập tương xứng với áp lực.
Yêu cầu công việc
- Có ý chí và tích cực kiếm tiền là yếu tố hàng đầu, kinh nghiệm kỹ năng vào đào tạo dần dần được.
- Giọng nói chuẩn, khả năng viết tốt.
- Tốt nghiệp các chuyên ngành: Kinh tế, QTKD, Marketing, Luật, CNTT,… ;
- Thích giao tiếp, có phong thái, tác phong khá tốt;
- Cần thần thái trong khí chất giao tiếp, dù là trên ĐT hay trong email;
Phúc lợi công việc
- Thu nhập từ 12 đến 18 triệu (Lương thỏa thuận cao hơn với nhân sự giỏi + Hoa hồng theo kết quả hỗ trợ/chăm sóc/kinh doanh, thực tế có nhân sự có tổng thu nhập cao hơn 18 triệu nhiều).
- Cơ hội vào vị trí Quản lý Cấp Cơ sở hoặc Cấp Trung, sau một thời gian thể hiện năng lực.
- Được đào tạo những kỹ năng cần thiết để phát triển đúng định hướng nghề nghiệp.
- Có đủ BHXH, BHYT, thưởng Tết theo Luật quy định.
- Được du lịch: 1-2 lần/năm, Gala 2 lần/năm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
08/03/2024
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Cao đẳng
Nữ, từ 21 tới 33 tuổi
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT