Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Vị Trí Sap Basis Admin

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 10/05/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
10/05/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Quản trị, vận hành và giám sát toàn bộ hệ thống SAP Basis, bao gồm các hệ thống SAP ERP, S/4HANA, BW, PI/PO, SolMan,...
  • Cài đặt, nâng cấp, cấu hình và duy trì hệ thống SAP và cơ sở dữ liệu liên quan (HANA, Oracle, MSSQL,...).
  • Quản lý người dùng và phân quyền trong SAP (User Administration, Role/Profile Management).
  • Kiểm soát hiệu năng hệ thống, phân tích nhật ký hệ thống và xử lý các sự cố phát sinh.
  • Thực hiện sao lưu và phục hồi hệ thống SAP và cơ sở dữ liệu định kỳ.
  • Phối hợp với các đối tác triển khai, đội ứng dụng và đội hạ tầng để đảm bảo hệ thống vận hành ổn định, bảo mật và hiệu quả.
  • Áp dụng các bản vá lỗi (SAP Notes, Support Packages) và cập nhật hệ thống theo định kỳ.
  • Đảm bảo hệ thống tuân thủ các chính sách bảo mật và quy trình IT nội bộ.
  • Tham gia hỗ trợ kỹ thuật trong các dự án triển khai hoặc nâng cấp SAP.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành CNTT, Hệ thống thông tin, hoặc các ngành liên quan.
  • Tối thiểu trên 3 năm kinh nghiệm làm việc trong vai trò SAP Basis Admin.
  • Có kiến thức tốt về hệ điều hành (Linux/Unix/Windows Server), cơ sở dữ liệu và mạng.
  • Có kinh nghiệm với hệ thống SAP ECC hoặc S/4HANA.
  • Hiểu biết về kiến trúc hệ thống SAP, quy trình triển khai và vận hành SAP.
  • Có khả năng phân tích, giải quyết sự cố kỹ thuật nhanh chóng và hiệu quả.
  • Kỹ năng giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt.
  • Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ SAP Basis (SAP Certified Technology Associate).

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Chế độ phúc lợi toàn diện
  • Tối thiểu 13 tháng lương/năm.
  • Thử việc nhận 100% lương
  • Xét tăng lương 1- 2 lần/năm.
  • Thưởng: Thưởng Tết, thưởng ngày lễ, thưởng giới thiệu nhân sự...
  • Văn phòng làm việc chuyên nghiệp hạng A.
  • Môi trường làm việc thân thiện và có tính tương hỗ cao, ổn định lâu dài.
  • Có nhiều cơ hội được đào tạo, làm việc nâng cao trình độ và cơ hội thăng tiến.
  • Có nhiều hoạt động bổ trợ tinh thần, du lịch...
  • Có cơ hội làm việc tại nước ngoài.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)

Địa điểm làm việc

  • 18 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghệ thông tin, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà 152 Phó Đức Chính, Phường Trúc Bạch, Quận Ba Đình, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Công nghệ thông tin Phú Minh (Phú Minh Teck)
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghệ thông tin, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà 152 Phó Đức Chính, Phường Trúc Bạch, Quận Ba Đình, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
08/05/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 08/05/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng làm việc nhóm Sap Basis Administration Kỹ năng giải quyết vấn đề
Khu vực
Hà Nội
Việc làm cùng công ty

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...