Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Quyết định 768/QĐ-UBND năm 2025 phê duyệt quy trình nội bộ, quy trình điện tử trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Quản lý Nhà nước về quỹ trên địa bàn tỉnh Nghệ An

Số hiệu 768/QĐ-UBND
Ngày ban hành 18/03/2025
Ngày có hiệu lực 18/03/2025
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Tỉnh Nghệ An
Người ký Bùi Đình Long
Lĩnh vực Bộ máy hành chính

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH NGHỆ AN
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 768/QĐ-UBND

Nghệ An, ngày 18 tháng 3 năm 2025

 

QUYẾT ĐỊNH

PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ, QUY TRÌNH ĐIỆN TỬ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC VỀ QUỸ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH NGHỆ AN

CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH NGHỆ AN

Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/02/2025;

Căn cứ các Nghị định của Chính phủ: số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 về kiểm soát thủ tục hành chính; số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; số 107/2021/NĐ-CP ngày 06/12/2021 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; số 45/2020/NĐ-CP ngày 08/4/2020 về thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử; số 42/2022/NĐ- CP ngày 24/6/2022 quy định về việc cung cấp thông tin và dịch vụ công trực tuyến của cơ quan nhà nước trên môi trường mạng;

Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;

Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ về việc hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong việc thực hiện thủ tục hành chính;

Theo đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ tại Tờ trình số 34/TTr-SNV ngày 24 tháng 02 năm 2025.

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này 14 quy trình nội bộ, quy trình điện tử trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Quản lý nhà nước về Quỹ trên địa bàn tỉnh Nghệ An, cụ thể:

1. 07 quy trình thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp tỉnh.

2. 07 quy trình thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp huyện.

(Có Phụ lục kèm theo)

Điều 2. Sở Nội vụ chủ trì, phối hợp Cổng Thông tin điện tử tỉnh để thiết lập quy trình điện tử giải quyết đối với các thủ tục hành chính lên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh Nghệ An.

Điều 3. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày ký.

Bãi bỏ quy trình số 09, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17 mục VII phần A, số 08, 09, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16 mục III phần B Danh mục ban hành kèm theo Quyết định số 4006/QĐ-UBND ngày 29/10/2021 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt quy trình nội bộ, quy trình điện tử trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Nội vụ thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân tỉnh; Sở Nội vụ; Ủy ban nhân dân cấp huyện; Ủy ban nhân dân cấp xã trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc Sở Nội vụ; Giám đốc các Sở, Thủ trưởng các Ban, Ngành cấp tỉnh; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố, thị xã và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 


Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Bộ Nội vụ;
- Cục KSTTHC - Văn phòng Chính phủ;
- Chủ tịch UBND tỉnh;
- PCT UBND tỉnh Bùi Đình Long;
- Các Phó CVP UBND tỉnh;
- Cổng Thông tin điện tử tỉnh;
- TT PV HCC tỉnh;
- Lưu: VT, KSTT (V).

KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Bùi Đình Long

 

PHỤ LỤC

QUY TRÌNH NỘI BỘ, QUY TRÌNH ĐIỆN TỬ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC VỀ QUỸ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH NGHỆ AN
(Ban hành kèm theo Quyết định số 768/QĐ-UBND ngày 18/3/2025 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Nghệ An)

A. QUY TRÌNH NỘI BỘ, QUY TRÌNH ĐIỆN TỬ TRONG GIẢI QUYẾT CÁC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP TỈNH

1. Thủ tục Cấp giấy phép thành lập và công nhận điều lệ quỹ

Thứ tự công việc

Đơn vị/người thực hiện

Nội dung công việc

Thời gian thực hiện (tính mỗi ngày 08 giờ)

Dịch vụ công trực tuyến mức độ

Bước 1

Công chức tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh

- Kiểm tra, hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ, gửi phiếu hẹn trả kết quả cho cá nhân, tổ chức;

- Số hóa hồ sơ, chuyển hồ sơ đến chuyên viên Phòng chuyên môn theo Quyết định phân công nhiệm vụ, công việc của cơ quan

08 giờ

Toàn trình

Bước 2

Chuyên viên Phòng chuyên môn

- Nhận hồ sơ và xem xét, thẩm định, xử lý hồ sơ;

- Dự thảo kết quả giải quyết.

280 giờ

Bước 3

Lãnh đạo Phòng chuyên môn

Thẩm định, xem xét, xác nhận dự thảo kết quả giải quyết

24 giờ

Bước 4

Lãnh đạo Sở

Xem xét, ký duyệt văn bản trình Chủ tịch UBND tỉnh, chuyển chuyên viên tham mưu xử lý hồ sơ

16 giờ

Bước 5

Chuyên viên Phòng chuyên môn

Phối hợp văn thư Sở để phát hành kết quả, chuyển tới Bộ phận tiếp nhận hồ sơ của UBND tỉnh tại Trung tâm Phục vụ hành chính công.

16 giờ

Bước 6

Bộ phận tiếp nhận hồ sơ của UBND tỉnh tại Trung tâm Phục vụ hành chính công

Chuyển hồ sơ tới Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh

4 giờ

 

Bước 7

Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh

Nhận hồ sơ (điện tử) và phân công Chuyên viên xử lý hồ sơ

8 giờ

Bước 8

Chuyên viên Văn phòng UBND tỉnh

- Tham mưu thẩm tra hồ sơ và dự thảo kết quả giải quyết TTHC trình Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Lãnh đạo UBND tỉnh ký phê duyệt kết quả TTHC;

- Chuyển bộ phận Văn thư lấy số văn bản, đóng dấu, chuyển trả kết quả cho Bộ phận Trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh

124 giờ

Bước 9

Bộ phận Trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh

- Nhận kết quả từ Văn phòng UBND tỉnh;

- Xác nhận trả kết quả trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh;

- Thông báo và trả kết quả cho tổ chức/cá nhân

Giờ hành chính

Tổng thời gian giải quyết TTHC

480 giờ (60 ngày) kể từ ngày cơ quan có thẩm quyền nhận đầy đủ hồ sơ hợp lệ và ý kiến của các cơ quan liên quan về việc cấp giấy phép thành lập và công nhận Điều lệ quỹ

2. Thủ tục công nhận Quỹ đủ điều kiện hoạt động và công nhận thành viên Hội đồng quản lý Quỹ; công nhận thay đổi, bổ sung thành viên Hội đồng quản lý Quỹ

Thứ tự công việc

Đơn vị/người thực hiện

Nội dung công việc

Thời gian thực hiện (tính mỗi ngày 08 giờ)

Dịch vụ công trực tuyến mức độ

Bước 1

Công chức tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh

- Kiểm tra, hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ, gửi phiếu hẹn trả kết quả cho cá nhân, tổ chức;

- Số hóa hồ sơ, chuyển hồ sơ đến chuyên viên Phòng chuyên môn theo Quyết định phân công nhiệm vụ, công việc của cơ quan

08 giờ

Toàn trình

Bước 2

Chuyên viên Phòng chuyên môn

- Nhận hồ sơ và xem xét, thẩm định, xử lý hồ sơ;

- Dự thảo kết quả giải quyết.

280 giờ

Bước 3

Lãnh đạo Phòng chuyên môn

Thẩm định, xem xét, xác nhận dự thảo kết quả giải quyết

24 giờ

Bước 4

Lãnh đạo Sở

Xem xét, ký duyệt văn bản trình Chủ tịch UBND tỉnh, chuyển chuyên viên tham mưu xử lý hồ sơ

16 giờ

Bước 5

Chuyên viên Phòng chuyên môn

Phối hợp văn thư Sở để phát hành kết quả, chuyển tới Bộ phận tiếp nhận hồ sơ của UBND tỉnh tại Trung tâm Phục vụ hành chính công.

16 giờ

Bước 6

Bộ phận tiếp nhận hồ sơ của UBND tỉnh tại Trung tâm Phục vụ hành chính công

Chuyển hồ sơ tới Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh

4 giờ

 

Bước 7

Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh

Nhận hồ sơ (điện tử) và phân công Chuyên viên xử lý hồ sơ

8 giờ

Bước 8

Chuyên viên Văn phòng UBND tỉnh

- Tham mưu thẩm tra hồ sơ và dự thảo kết quả giải quyết TTHC trình Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Lãnh đạo UBND tỉnh ký phê duyệt kết quả TTHC;

- Chuyển bộ phận Văn thư lấy số văn bản, đóng dấu, chuyển trả kết quả cho Bộ phận Trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh

124 giờ

Bước 9

Bộ phận Trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh

- Nhận kết quả từ Văn phòng UBND tỉnh;

- Xác nhận trả kết quả trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh;

- Thông báo và trả kết quả cho tổ chức/cá nhân

Giờ hành chính

Tổng thời gian giải quyết TTHC

- 480 giờ (60 ngày) kể từ ngày cơ quan có thẩm quyền nhận đủ hồ sơ hợp lệ về việc công nhận quỹ đủ điều kiện hoạt động và công nhận thành viên Hội đồng quản lý quỹ.

- Hoặc 480 giờ (60 ngày) kể từ ngày cơ quan có thẩm quyền nhận đủ hồ sơ hợp lệ và ý kiến của các cơ quan liên quan về việc công nhận thành viên Hội đồng quản lý quỹ

3. Thủ tục công nhận Điều lệ (sửa đổi, bổ sung) Quỹ, đổi tên quỹ

[...]
0

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...