Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Quyết định 511/QĐ-UBND năm 2025 phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực quản lý công sản thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài chính, Ủy ban nhân dân cấp huyện tỉnh Cao Bằng

Số hiệu 511/QĐ-UBND
Ngày ban hành 22/04/2025
Ngày có hiệu lực 22/04/2025
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Tỉnh Cao Bằng
Người ký Trịnh Trường Huy
Lĩnh vực Bộ máy hành chính,Tài chính nhà nước

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH CAO BẰNG
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 511/QĐ-UBND

Cao Bằng, ngày 22 tháng 4 năm 2025

 

QUYẾT ĐỊNH

VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRONG LĨNH VỰC QUẢN LÝ CÔNG SẢN THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ TÀI CHÍNH, UBND CẤP HUYỆN TỈNH CAO BẰNG

CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH CAO BẰNG

Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 02 năm 2025;

Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng 12 năm 2021 về sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;

Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;

Căn cứ Quyết định số 148/QĐ-UBND ngày 14 tháng 02 năm 2025 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Cao Bằng về việc công bố danh mục thủ tục hành chính mới ban hành trong lĩnh vực quản lý công sản thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Tài chính, UBND cấp huyện tỉnh Cao Bằng;

Theo đề nghị của Giám đốc Sở Tài chính tỉnh Cao Bằng tại Tờ trình số 863/TTr-STC ngày 18 tháng 4 năm 2025.

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này 02 quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực Quản lý công sản thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài chính, UBND cấp huyện tỉnh Cao Bằng (chi tiết tại Phụ lục kèm theo).

Điều 2. Giao Sở Tài chính chủ trì, phối hợp với đơn vị cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin, căn cứ quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính được phê duyệt tại Điều 1 Quyết định này, trong thời hạn 05 ngày kể từ ngày Quyết định này có hiệu lực, xác lập quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính áp dụng trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của tỉnh đảm bảo theo quy định.

Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.

Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc Sở Tài chính; Thủ trưởng các sở, ban, ngành; Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 


Nơi nhận:
- Như Điều 4 ;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- VP UBND tỉnh: LĐVP, TH, TTTT, TTPVHCC;
- Viễn thông Cao Bằng;
- Lưu: VT, TTPVHCC(A).

KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Trịnh Trường Huy

 

PHỤ LỤC

QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRONG LĨNH VỰC QUẢN LÝ CÔNG SẢN THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ TÀI CHÍNH, UBND CẤP HUYỆN TỈNH CAO BẰNG
(Kèm theo Quyết định số 511/QĐ-UBND ngày 22 tháng 4 năm 2025 của Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Cao Bằng)

A. CẤP TỈNH (01 Quy trình)

Quy trình giải quyết thủ tục hành chính: Thanh toán chi phí liên quan đến xử lý tài sản kết cấu hạ tầng thủy lợi

Thứ tự công việc

Nội dung công việc cụ thể

Trách nhiệm thực hiện

Thời gian thực hiện

Bước 1

Tiếp nhận và kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ, trường hợp hồ sơ đầy đủ thì chuyển bộ phận chuyên môn xử lý hồ sơ

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ của Sở Tài chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công

0,5 ngày

Bước 2

Tiếp nhận/phân công công chức thực hiện kiểm tra, thẩm định hồ sơ đề nghị cấp chi phí xử lý tài sản

Lãnh đạo phòng Quản lý giá - Công sản Sở Tài chính

01 ngày

Bước 3

Kiểm tra, thẩm định hồ sơ đề nghị cấp chi phí xử lý tài sản và trình cấp chi phí

Chuyên viên phòng Quản lý giá - Công sản Sở Tài chính

18 ngày

Bước 4

Kiểm tra, thẩm định tờ trình trình ký duyệt

Lãnh đạo phòng Quản lý giá - Công sản Sở Tài chính

02 ngày

Bước 5

Quyết định chuyển tiền

Lãnh đạo Sở Tài chính

02 ngày

Bước 6

Vào số, đóng dấu phát hành

Văn thư Sở Tài chính

0,5 ngày

Bước 7

Lập, duyệt uỷ nhiệm chi (thực hiện qua cổng Dịch vụ công của Kho bạc nhà nước)

Phòng Quản lý giá - Công sản, Lãnh đạo Sở Tài chính

06 ngày

Bước 8

Thông báo cho tổ chức đến nhận kết quả

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ của Sở Tài chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công

không tính thời gian

Tổng thời gian giải quyết TTHC

30 ngày

B. CẤP HUYỆN (01 Quy trình)

Quy trình giải quyết thủ tục hành chính: Thanh toán chi phí liên quan đến xử lý tài sản kết cấu hạ tầng thủy lợi

Thứ tự công việc

Nội dung công việc cụ thể

Trách nhiệm thực hiện

Thời gian thực hiện

Bước 1

Tiếp nhận và kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ, trường hợp hồ sơ đầy đủ thì chuyển bộ phận chuyên môn xử lý hồ sơ

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ của UBND cấp huyện

0,5 ngày

Bước 2

Tiếp nhận/phân công công chức thực hiện kiểm tra, thẩm định hồ sơ đề nghị cấp chi phí xử lý tài sản

Lãnh đạo phòng Tài chính - Kế hoạch

01 ngày

Bước 3

Kiểm tra, thẩm định hồ sơ đề nghị cấp chi phí xử lý tài sản và trình cấp chi phí

Chuyên viên phòng Tài chính - Kế hoạch

18 ngày

Bước 4

Kiểm tra thẩm định tờ trình trình ký duyệt

Lãnh đạo phòng Tài chính - Kế hoạch

02 ngày

Bước 5

Quyết định chuyển tiền

Chủ tịch UBND huyện

02 ngày

Bước 6

Vào số, đóng dấu phát hành

Văn thư UBND huyện

0,5 ngày

Bước 7

Lập, duyệt uỷ nhiệm chi (thực hiện qua cổng Dịch vụ công của Kho bạc nhà nước)

Phòng Tài chính - Kế hoạch

06 ngày

Bước 8

Thông báo cho tổ chức đến nhận kết quả

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ của UBND cấp huyện

không tính thời gian

Tổng thời gian giải quyết TTHC

30 ngày

 

 

0

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...