Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Quyết định 40/2025/QĐ-UBND về Quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Trung tâm Tư vấn Đấu thầu và Dịch vụ Tài chính trực thuộc Sở Tài chính tỉnh An Giang

Số hiệu 40/2025/QĐ-UBND
Ngày ban hành 05/05/2025
Ngày có hiệu lực 15/05/2025
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Tỉnh An Giang
Người ký Hồ Văn Mừng
Lĩnh vực Đầu tư,Bộ máy hành chính,Tài chính nhà nước

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH AN GIANG
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 40/2025/QĐ-UBND

An Giang, ngày 05 tháng 5 năm 2025

 

QUYẾT ĐỊNH

BAN HÀNH QUY ĐỊNH CHỨC NĂNG, NHIỆM VỤ, QUYỀN HẠN VÀ CƠ CẤU TỔ CHỨC CỦA TRUNG TÂM TƯ VẤN ĐẤU THẦU VÀ DỊCH VỤ TÀI CHÍNH TRỰC THUỘC SỞ TÀI CHÍNH

Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 02 năm 2025;

Căn cứ Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật ngày 19 tháng 02 năm 2025;

Căn cứ Nghị định số 45/2025/NĐ-CP ngày 28 tháng 02 năm 2025 của Chính phủ quy định tổ chức các cơ quan chuyên môn thuộc ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương và ủy ban nhân dân huyện, quận, thành phố thuộc tỉnh, thành phố thuộc thành phố trực thuộc trung ương;

Căn cứ Nghị định số 106/2020/NĐ-CP ngày 10 tháng 9 năm 2020 của Chính phủ quy định về vị trí việc làm và số lượng người làm việc trong đơn vị sự nghiệp công lập;

Căn cứ Nghị định số 120/2020/NĐ-CP ngày 07 tháng 10 năm 2020 của Chính phủ quy định về thành lập, tổ chức lại, giải thể đơn vị sự nghiệp công lập;

Căn cứ Nghị định số 60/2021/NĐ-CP ngày 21 tháng 6 năm 2021 của Chính phủ quy định cơ chế tự chủ tài chính của đơn vị sự nghiệp công lập;

Căn cứ Quyết định số 12/2025/QĐ ngày 28 tháng 02 năm 2025 của Uỷ ban nhân dân tỉnh An Giang ban hành Quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Sở Tài chính tỉnh An Giang;

Theo đề nghị của Giám đốc Sở Tài chính tại Tờ trình số 398 /TTr-STC ngày 23 tháng 4 năm 2025;

Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quyết định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Trung tâm Tư vấn Đấu thầu và Dịch vụ Tài chính trực thuộc Sở Tài chính.

Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Trung tâm Tư vấn Đấu thầu và Dịch vụ Tài chính.

Điều 2. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày 15 tháng 5 năm 2025.

Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Tài chính, Giám đốc Sở Nội vụ và Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 


Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Bộ Tài chính;
- Bộ Nội vụ;
- Cục kiểm tra VBQPPL-Bộ Tư pháp;
- TT. TU, TT. HĐND tỉnh;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Các sở, ban, ngành tỉnh;
- UBND các huyện, thị xã, thành phố;
- Trung tâm Tư vấn Đấu thầu và Dịch vụ Tài chính thuộc Sở Tài chính;
- Cổng thông tin điện tử tỉnh;
- Lưu: HC-TC, TH.

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH




Hồ Văn Mừng

 

QUY ĐỊNH

VỀ CHỨC NĂNG, NHIỆM VỤ, QUYỀN HẠN VÀ CƠ CẤU TỔ CHỨC CỦA TRUNG TÂM TƯ VẤN ĐẤU THẦU VÀ DỊCH VỤ TÀI CHÍNH TRỰC THUỘC SỞ TÀI CHÍNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 40/2025/QĐ-UBND ngày 05 tháng 5 năm 2025 của Ủy ban nhân dân tỉnh An Giang)

Chương I

VỊ TRÍ, CHỨC NĂNG, NHIỆM VỤ VÀ QUYỀN HẠN

Điều 1. Vị trí, chức năng

Trung tâm Tư vấn đấu thầu và Dịch vụ tài chính là đơn vị sự nghiệp công tự đảm bảo chi thường xuyên (nhóm 02) trực thuộc Sở Tài chính; có tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản riêng, được mở tài khoản riêng tại Kho bạc nhà nước và ngân hàng thương mại để hoạt động theo quy định của pháp luật.

Địa chỉ trụ sở: số 5/10, đường Lê Quý Đôn, phường Mỹ Bình, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang.

Loại hình: là đơn vị sự nghiệp công có thu, thực hiện cơ chế tự chủ và tự chịu trách nhiệm về tài chính, tự đảm bảo toàn bộ chi phí hoạt động thường xuyên theo Nghị định số 60/2021/NĐ-CP ngày 21 tháng 6 năm 2021 của Chính phủ quy định cơ chế tự chủ tài chính của đơn vị sự nghiệp công lập và hướng dẫn của các Bộ, ngành liên quan và chịu sự chỉ đạo quản lý toàn diện của Sở Tài Chính.

Trung tâm Tư vấn đấu thầu và Dịch vụ tài chính là đơn vị sự nghiệp công lập có các chức năng như sau:

1. Tham gia đề xuất ý kiến về chế độ quản lý tài chính, đầu tư phát triển cần sửa đổi bổ sung khi có chỉ đạo, yêu cầu của Ủy ban nhân dân tỉnh, Sở Tài chính.

2. Tham gia xây dựng, đóng góp ý kiến các văn bản quy phạm pháp luật, tiêu chuẩn, quy chuẩn có liên quan đến lĩnh vực đấu thầu, đầu tư xây dựng, đề xuất ý kiến về chế độ quản lý tài chính, đầu tư phát triển cần sửa đổi bổ sung khi có chỉ đạo, yêu cầu của Sở Tài chính. Thực hiện chế độ báo cáo, cung cấp số liệu, thông tin cho Sở Tài chính để báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh và các cơ quan khác có liên quan về nhiệm vụ được giao theo quy định

[...]
0

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...