Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển Trưởng phòng Hành chính

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 27/07/2019
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
27/07/2019
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Quản lý tổng thể Phòng Hành chính
- Đề xuất KPIs, lập kế hoạch hoạt động, phân bổ KPI cho nhân viên, tổ chức hoạt động, điều khiển, kiểm soát và thông tin kịp thời trong quá trình thực hiện để đạt mục tiêu của công ty. Phối hợp hiệu quả với các phòng ban khác để thực hiện chức trách.
2. Quản lý điều hành công tác hành chính của công ty bao gồm:
- Quản lý cơ sở vật chất: xác định nhu cầu, mua sắm, cấp phát, kiểm tra định kỳ hệ thống cơ sở vật chất của công ty.
- Quản lý công tác hành chính Văn phòng: văn thư lưu trữ bằng giấy và điện tử, mua sắm, cấp phát VPP, bảo hộ lao động, thiết kế, bố trí nơi làm việc cho người lao động trong công ty, kiểm soát thanh toán liên quan đến Hành chính văn phòng.
- Duy trì điều kiện môi trường làm việc tốt cho khối văn phòng.
- Điều phối công tác phục vụ (vệ sinh, lễ tân, phương tiện đi lại, chăm sóc cây, trà nước, tiếp khách, lịch làm việc chung của công ty).
- Điều phối công tác hậu cần phục vụ các hoạt động đào tạo, sự kiện của công ty
3. Hỗ trợ hoạt động đối ngoại hiệu quả
- Hỗ trợ Ban lãnh đạo công ty duy trì và phát triển mối quan hệ với các tổ chức/đơn vị/ cơ quan chính phủ.
- Tham gia chuẩn bị nội dung, chương trình, báo cáo, tài liệu và các điều kiện cần thiết khác phục vụ Ban lãnh đạo làm việc với các đối tác.
- Trực tiếp liên hệ làm việc với các đối tác trong và nước ngoài về những nội dung liên quan đến thiết lập quan hệ, hợp tác.
4. Quản lý nguồn nhân lực của bộ phận: lập kế hoạch nhân sự, tham gia tuyển dụng để đảm bảo chất lượng nhân lực, phát triển kiến thức/kinh nghiệm/thái độ làm việc cho nhân viên, thiết lập KPI, động viên thường xuyên và đánh giá định kỳ thành tích của nhân viên.
5. Phát triển hệ thống theo hình thức cung cấp dịch vụ từ tập đoàn xuống các đơn vị thành viên.

Yêu cầu ứng viên

- Kiến thức chuyên môn - Đại học .
- Ưu tiên giao tiếp TA
- Có kiến thức về quản trị
- Hiểu biết xã hội
- Kỹ năng công việc - Lập kế hoạch, giám sát: giỏi
- Thuyết phục, tạo ảnh hưởng: khá
- Kinh nghiệm tối thiểu - 05 năm ở vị trí tương đương, làm các công ty có quy mô từ 500 CBNV trở lên.
- Lưu ý đặc biệt
- Cẩn trọng, trung thực
- Nhiệt tình, nhanh nhẹn, tỉ mỉ, mẫn cán

Quyền lợi/Phúc lợi

- Máy tính xách tay
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Xây dựng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 15 Tháp CEO, Lô HH2-1, KĐT Mễ Trì Hạ, đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần FECON
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Xây dựng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 15 Tháp CEO, Lô HH2-1, KĐT Mễ Trì Hạ, đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
28/06/2019
Cấp bậc
Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 28/06/2019
Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...