Tuyển Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng (Bán Hàng Online)
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và triển khai bán hàng online theo doanh số mục tiêu.
- Xây dựng và thực hiện các kế hoạch, chính sách, thủ tục dịch vụ chăm sóc khách hàng. Tạo kho data khách hàng theo nhóm.
- Giám sát công việc, duy trì tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng. Đảm bảo quyền lợi khách hàng.
- Có kịch bản xử lý các tình huống phát sinh, khiếu nại khách hàng.
- Đào tạo nhân viên Sale & CSKH.
- Lập chiến lược cần thiết để cải thiện chất lượng dịch vụ, tăng tỷ lệ khách hàng quay lại, tăng mức độ hài lòng của khách hàng với công ty.
- Khảo sát khách hàng, đánh giá, cải tiến.
Yêu cầu ứng viên
- Có trên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc liên quan.
- Thành thạo Microsoft Office và các phần mềm dịch vụ khách hàng.
- Hiểu biết về thực hành quản lý và kỹ thuật.
- Có năng lực quản lý đội ngũ.
- Có tầm nhìn chiến lược, khả năng xử lý tình huống tốt.
- Có kinh nghiệm quản lý và chăm sóc khách hàng.
- Am hiểu về các kênh thương mại điện tử, digital, mạng xã hội là 1 lợi thế.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực.
- Được hưởng các chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động.
- Chính sách đãi ngộ về lương, thưởng hấp dẫn, phù hợp với năng lực cá nhân.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 244/29 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Hải Sản Hoàng Gia |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 244/29 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 23/09/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi