Tuyển Trưởng Nhóm Tuyển Dụng

Mức lương: 10 - 15 triệu

Kinh nghiệm: Dưới 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thành phố Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: 05/10/2019

Trình độ: Trung cấp

Mô tả công việc

• Tuyển dụng (90%)

- Quản lý tuyển dụng hoàn thành mục tiêu được giao khu vực Miền Nam.

- Tham gia lập kế hoạch tuyển dụng, tổ chức và thực hiện tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng, của các phòng ban trong Công ty bao gồm tuyển nhiều vị trí khác nhau.

- Lên chương trình, kế hoạch hành động, triển khai thực hiện kế hoạch tuyển dụng đã được phê duyệt

- Soạn thảo và ban hành các thông báo liên quan đến tuyển dụng.

- Liên hệ tìm kiếm nguồn ứng viên qua các kênh đăng tuyển, tìm mời thông qua các website, diễn đàn, các trung tâm giới thiệu việc làm, hội chợ việc làm …

- Cập nhật và quản lý các file thông tin ứng viên, lọc xét hồ sơ ứng viên, điều phối việc sắp xếp bố trí phỏng vấn.

- Phỏng vấn ứng viên.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển.

- Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới

- Tham gia thiết lập các tiêu chí và bảng mô tả công việc của các vị trí.

- Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự khi có yêu cầu gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, hoàn tất các giấy tờ, thủ tục liên quan đến quyền lợi của người lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung …

• Các nghiệp vụ khác (10%)

- Tham gia các hoạt động gắn kết văn hóa công ty

-Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của trưởng phòng.

Yêu cầu ứng viên

- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng nhân sự cho các bộ phận phát triển kinh doanh/ chăm sóc khách hàng, tuyển dụng nhân sự số lượng lớn.

- Có khả năng nhìn nhận, đánh giá con người, có đầu óc sắp xếp, tổ chức và điều hành công việc.

- Chịu được áp lực cao trong công việc.

- Quan điểm công việc rõ ràng, làm việc nhiệt tình, trách nhiệm.

- Kỹ năng tin học tốt

- Tiếng Anh tốt là một lợi thế

Kỹ năng chuyên môn

Tiếng Anh

Quyền lợi/Phúc lợi

- Mức lương: 10- 15 triệu

- Xét tăng lương 2 lần/năm và có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cấp cao.

- Tham gia các khóa học nâng cao trình độ nhân viên hàng năm

- Thi chứng chỉ chuyên môn của các hãng hàng năm

- Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, tiếp cận với các khách hàng lớn như: Samsung, Honda, Nissan, Posco và hàng nghìn doanh nghiệp FDI.

- Thời gian làm việc theo giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần ( nghỉ thứ 7 và chủ nhật)

- Thưởng: căn cứ vào năng lực 1 năm thưởng tối thiểu 03 tháng lương: 1 tháng lương thứ 13 và 02 tháng theo KPI,...

- Du lịch trong nước và nước ngoài (ngoài du lịch hàng năm với công ty, còn thưởng các chuyến đi du lịch nước ngoài)

- Được công ty mua bảo hiểm sức khỏe hàng năm

- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm

- Hưởng đầy đủ các quyền lợi khác theo quy định chung của công ty và pháp luật

0  |  0
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TSG
Quy mô: 50-99 nhân viên Số nhà 17E, tổ 12A, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội Quốc gia: Chưa cập nhật
Thông tin tuyển dụng
Ngày đăng tuyển: 06/09/2019
Ngành nghề: Nhân viên Hành chính
Cấp bậc:Nhân viên
Số lượng:Chưa cập nhật
Giới tính:Không yêu cầu
Độ tuổi: Không yêu cầu
Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Việc làm liên quan

© NhanSu.vn

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Email: info@nhansu.vn

Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886

fb  tiktok  youtube

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...