Tuyển Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng tổng thể dựa trên mục tiêu, tầm nhìn của Công ty.
- Phân loại khách hàng và làm lịch chăm sóc khách hàng chi tiết theo tuần, tháng, quý.
- Quản lý thành viên trong nhóm chăm sóc khách hàng: tổ chức, triển khai, giám sát công việc.
- Hoàn thiện và cải tiến hệ thống báo cáo công việc của nhóm Chăm sóc khách hàng với BLĐ Công ty.
- Hoạch định dữ liệu khách hàng khoa học, bài bản.
- Thu thập thông tin, đề xuất hoàn thiện hệ thống trong quá trình quản lý.
- Theo dõi và giải quyết các công việc trong nhóm: trả lời khiếu nại, gọi điện chăm sóc, trả lời botchat,…
- Tuân thủ quy trình, hướng dẫn của công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Kiến thức: Học ngành kinh doanh, marketing, quản trị kinh doanh từ Cao đẳng trở lên.
- Ưu tiên nhân sự đã có kinh nghiệm quản lý nhóm chăm sóc khách hàng tại các Công ty vừa trở lên.
- Thái độ tốt, tinh thần hợp tác trong công việc và với đồng nghiệp, cấp trên.
- Kiến thức về sản phẩm.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Hiểu biết về thị trường.
- Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt.
- Kỹ năng giải quyết xung đột.
- Kỹ năng phân tích.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 29 Trần Nhân Tông, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 29 Trần Nhân Tông, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 16/07/2020 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 27 - 45 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi