Tuyển Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng tổng thể dựa trên mục tiêu, tầm nhìn của Công ty.
- Phân loại khách hàng và làm lịch chăm sóc khách hàng chi tiết theo tuần, tháng, quý.
- Quản lý thành viên trong nhóm chăm sóc khách hàng: tổ chức, triển khai, giám sát công việc.
- Hoàn thiện và cải tiến hệ thống báo cáo công việc của nhóm Chăm sóc khách hàng với BLĐ Công ty.
- Hoạch định dữ liệu khách hàng khoa học, bài bản.
- Thu thập thông tin, đề xuất hoàn thiện hệ thống trong quá trình quản lý.
- Theo dõi và giải quyết các công việc trong nhóm: trả lời khiếu nại, gọi điện chăm sóc, trả lời botchat,…
- Tuân thủ quy trình, hướng dẫn của công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Kiến thức: Học ngành kinh doanh, marketing, quản trị kinh doanh từ Cao đẳng trở lên.
- Ưu tiên nhân sự đã có kinh nghiệm quản lý nhóm chăm sóc khách hàng tại các Công ty vừa trở lên.
- Thái độ tốt, tinh thần hợp tác trong công việc và với đồng nghiệp, cấp trên.
- Kiến thức về sản phẩm.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Hiểu biết về thị trường.
- Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt.
- Kỹ năng giải quyết xung đột.
- Kỹ năng phân tích.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Số 29 Trần Nhân Tông, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu |
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Số 29 Trần Nhân Tông, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 16/07/2020 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 0 |
| Độ tuổi: | 27 - 45 tuổi |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh