Tuyển Trợ Lý Trưởng Phòng Kinh Doanh
Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng cho coworking
- Chịu trách nhiệm đảm bảo doanh số và KPI của coworking
- Lên kế hoạch bán hàng kết hợp cùng các bộ phận có liên quan để đưa ra các chương trình hấp dẫn cho coworking
- Chăm sóc khách hàng và tạo mối quan hệ với các khách hàng đang có cũng như khách hàng tiềm năng của coworking
- Tiếp nhận yêu cầu, ý kiến và phản hồi của khách
- Gửi thông báo đến hạn thanh toán cho khách hàng
- Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin liên quan đến coworking bao gồm: quy định coworking, giá thuê, hợp đồng thuê…
- Làm báo cáo định kỳ theo tuần, tháng về công việc và doanh số bán hàng
- Kết hợp với các bộ phận có liên quan để quản lý các phương tiện truyền thông, hoạt động quản bá cho coworking.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ít nhất 1 - 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự
- Có kiến thức về Hành chính quản trị, quản trị kinh doanh
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Khả năng đảm nhiệm nhiều việc và có nhận thức về kinh doanh
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Đáng tin cậy, năng động, kỷ luật cao, kiên nhẫn, lịch thiệp
- Tinh thần trách nhiệm, vui vẻ, nhanh nhẹn, có tính tổ chức cao, tinh thần đồng đội
- Thông thạo Microsoft Office
- Tiếng Anh giao tiếp
- Ngoại hình ưa nhìn
- Đã từng làm việc cho các coworking
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h30 - 17h30 (trưa nghỉ 1h).
Quyền lợi/Phúc lợi
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên thân thiện và năng động
- Các chế độ khen thưởng khác theo quy định của Công ty.
Địa điểm làm việc
Thành phố Hồ Chí Minh


Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 12B Nguyễn Hữu Cảnh - Phường 19 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh. |