Tuyển Trợ Lý Tổng Giám Đốc
Mô tả công việc
- Tham mưu, tư vấn, hỗ trợ cho Tổng Giám đốc trong các mảng công việc kinh doanh, marketing, cung ứng.
- Theo dõi, đánh giá và báo cáo tình hình thực hiện công việc tại các đơn vị
- Tổ chức sắp xếp lịch làm việc của Tổng Giám đốc.
- Chuẩn bị và tham gia tổ chức các cuộc họp có Tổng Giám đốc tham dự
- Thực hiện các công việc văn thư, hành chính cho Tổng Giám đốc.
- Chi tiết trao đổi qua phỏng vấn
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Ngoại ngữ, Ngoại thương, Ngoại giao, Marketing các ngành có liên quan...
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương đương.
- Có kiến thức cơ bản tổng hợp về kinh tế, marketing, cung ứng và các kiến thức liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Kiến thức ISO, xây dưn quy trình làm việc
- Kỹ năng lập kế hoạch, tham gia tổ chức thực hiện và phối hợp giám sát công việc khoa học.
- Kỹ năng giám sát, đánh giá
- Kỹ năng thuyết trình (Giọng nói dễ nghe, tự tin)
- Khả năng tổng hợp, viết báo cáo.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 29/150 Giảng Võ, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Thương mại Đài Linh |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 29/150 Giảng Võ, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 11/12/2020 |
Cấp bậc: | Điều hành cấp cao |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi