Tuyển Trợ Lý Giám Đốc Kinh Doanh (ADOS - Hồ Chí Minh)
Mô tả công việc
- Tham mưu, hỗ trợ Giám đốc Kinh doanh trong việc hoạch định và triển khai các chiến lược kinh doanh nhằm phát triển doanh số, thị trường.
- Chủ trì, sắp xếp, triển khai và giám sát, đôn đốc các chính sách/ kế hoạch phát triển kinh doanh từ Giám đốc Kinh doanh đến các bộ phận;
- Phối hợp cùng Bộ phận Kinh doanh triển khai các chương trình bán hàng, kiểm soát hiệu quả việc thực hiện các chương trình theo định hướng của Giám đốc kinh doanh;
- Tham vấn, hỗ trợ các Đơn vị (Swiss-belressort, Sam Resort, Sam Golf) trong việc lập mục tiêu, kế hoạch hoạt động, thiết lập cuộc hẹn với đối tác, chính sách theo chức năng, định hướng của công ty;
- Tham gia đàm phán với các bên đối tác, soạn thảo hợp đồng dịch vụ, hợp đồng thương mại, văn bản, quyết định...
- Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức hội nghị, hội thảo, họp giao ban, … và hỗ trợ trong các cuộc họp cho Giám đốc Kinh doanh;
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu.
- Liên hệ hẹn gặp khách hàng, đi gặp khách hàng chung với nhân viên kinh doanh khi cần thiết;
- Quản lý danh sách khách hàng, đặc biệt là khách hàng tiềm năng;
- Theo dõi hoạt động của đối thủ cạnh tranh;
- Quản lý, lưu trữ thông tin, tài liệu chặt chẽ
Yêu cầu ứng viên
* Kiến thức
- Nam/ Nữ, tuổi từ 28 trở lên, tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại, Luật, Kinh tế, Kinh doanh...
- Tiếng Anh thành thạo, dịch và viết tốt.
- Ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn/ resort hay Golf
- Khả năng giao tiếp tốt
- Có kỹ năng tổng hợp và phân tích số liệu, lập báo cáo thống kê kế toán
- Có khả năng thuyết phục, giao tiếp tốt và có trách nhiệm cao trong công việc
- Có mục tiêu, hoài bão, đam mê, nhiệt huyết trong công việc;
- Khả năng mỹ thuật tốt, tính năng động, sáng tạo, giàu ý tưởng và có tư duy sáng tạo logic và luôn chủ động trong công việc;
- Có sức khỏe tốt;
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
* Kinh nghiệm
- Có từ 2 năm kinh nghiệm làm trợ lý hoặc trưởng phòng kinh doanh các khách sạn/ resort 4*, ưu tiên có kinh nghiệm bán sản phẩm Golf.
- Nhân viên CBQL trực tiếp Phòng Hành chính – Nhân sự Tổng Quản lý Khách sạn
Quyền lợi/Phúc lợi
- Bữa ăn giữa ca
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo QĐ pháp luật
- Được ký kết HĐLĐ
- Môi trường làm việc thân thiện
- Được đào tạo chuyên môn, nâng cao tay nghề.
- Thưởng lễ
- Thưởng tháng 13
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Phân khu chức năng số 7 và 8, Khu Du lịch Hồ tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng |
Tên công ty: | Công ty cổ phần Sacom Tuyền Lâm |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Phân khu chức năng số 7 và 8, Khu Du lịch Hồ tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng |
Ngày đăng tuyển: | 20/01/2020 |
Cấp bậc: | Điều hành cấp cao |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Từ 26 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi