Tuyển Trợ Lý Giám Đốc
Mô tả công việc
- Tham mưu, hỗ trợ Giám đốc trong triển khai chính sách, hoạt động kinh doanh:
- Nắm bắt tình hình thị trường và kinh doanh của công ty, tổng hợp thông tin, tư vấn cho GĐ về các mặt luật pháp, kinh tế liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của công ty.
- Tham mưu, hỗ trợ GĐ trong việc hoạch định và triển khai các chiến lược mục tiêu, giải pháp và kế hoạch phát triển chung của công ty và của từng phòng, bộ ban, bộ phận.
- Sắp xếp, triển khai các chính sách/ kế hoạch phát triển kinh doanh từ GĐ đến các bộ phận.
- Tổng hợp, đánh giá và lập báo cáo về tình hình hoạt động của công ty và các phòng ban thông qua các báo cáo của từng phòng ban từ đó tham mưu kịp thời cho GĐ các giải pháp để đảm bảo công việc được thực hiện mang lại hiệu quả cao nhất.
- Tham vấn cho các Trưởng phòng, ban, bộ phận trong việc lập mục tiêu, kế hoạch hoạt động trong từng thời kỳ/ giai đoạn phù hợp. Hỗ trợ Trưởng các phòng, ban,bộ phận triển khai, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến các dự án, hợp đồng, kế hoạch hoạt động…của bộ phận theo yêu cầu chỉ đạo.
- Phối hợp, hỗ trợ các phòng, ban,bộ phận trong việc tổ chức sự kiện, quảng bá thương hiệu, hội chợ, họp báo,…
- Tham gia cùng GĐ trong công tác đối nội/ đối ngoại và giữ gìn hình ảnh công ty, tham dự và hỗ trợ GĐ trong các buổi gặp gỡ, giao thương với đối tác, khách hàng.
- Giúp GĐ thực hiện hoạt động điều hành hàng ngày
- Thực hiện các công việc khác khi được phân công
Yêu cầu ứng viên
- Nam/Nữ có ngoại hình.
- Đủ sức khỏe để làm việc theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Không bị dị tật bẩm sinh, chịu được áp lực công việc, đi công tác thường xuyên.
- Có kinh nghiệm về quản trị văn phòng.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 5 năm
- Đại học các ngành Marketing, QTKD, Ngoại thương, Luật, Thư ký/ Trợ lý hoặc các ngành có liên quan.
- Trình độ ngoại ngữ: thành thạo tiếng Anh
- Tin học: sử dụng tốt tin học văn phòng.
- Kỹ năng thuyết trình trước công chúng
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập báo cáo.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Khả năng làm việc độc lập và xử lý tình huống tốt
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, cẩn thận và có trách nhiệm với công việc.
- Giao tiếp tốt.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 59-61 Nguyễn Trường Tộ - phường 12 - Quận 4 - TP Hồ Chí Minh. |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Đại Thuận |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 59-61 Nguyễn Trường Tộ - phường 12 - Quận 4 - TP Hồ Chí Minh. |
Ngày đăng tuyển: | 17/09/2019 |
Cấp bậc: | Điều hành cấp cao |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi