Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển Trợ Lý Ban Tổng Giám Đốc

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 26/12/2020
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
26/12/2020
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

I. Tóm tắt nhiệm vụ
Thực hiện công việc thư ký, hành chánh, công việc cá nhân theo yêu cầu của Cấp trên, là cầu nối giữa Cấp trên với các phòng ban khác để vận hành công việc theo chức năng và nhiệm vụ được phân bổ
II. Nhiệm vụ chi tiết
Nhiệm vụ 1: Tiếp nhận hồ sơ trình ký và lưu trữ:
1.1: Soạn thảo và Lưu trữ hồ sơ, tài liệu
1.2: Phân loại hồ sơ, kiểm soát hình thức văn bản, kiểm tra chứng từ nhằm bảo đảm tính chính xác, đúng thủ tục và quy trình theo phân quyền phê duyệt
1.3: Tiếp nhận và Trình ký hồ sơ, hỗ trợ chuyển giao hồ sơ cho các phòng ban theo line phân quyền.
Nhiệm vụ 2: Đối nội & Đối ngoại:
2.1: Đặt lịch họp nội bộ và thông báo đến Cấp trên, các Phòng ban chuyên môn tham dự
2.2: Đón khách và sắp xếp lịch họp với đối tác của Cấp trên
2.3: Truyền đạt chỉ đạo của Cấp trên đến các phòng ban chuyên môn, đôn đốc, hỗ trợ và cập nhật báo cáo kết quả theo hạn định đề ra
Nhiệm vụ 3: Công việc hành chính:
3.1: Chuẩn bị biên bản họp, báo cáo,.. theo yêu cầu
3.2: Thực hiện các công việc liên quan đến nghĩa vụ và quyền lợi theo chính sách chung của Tập đoàn.
3.3: Nhắc lịch họp, lập & thông báo lịch làm việc/lịch công tác của Cấp trên đến các phòng ban.
3.4: Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Cấp trên.
Nhiệm vụ 4: Quản lý ngân sách, phân tích và lập kế hoạch
4.1: Lập kế hoạch ngân sách năm và kiểm soát ngân sách phòng ban chi tiêu
4.2: Phân tích và đánh giá tính hiệu quả công việc, KPI nhân viên phòng ban
4.3: Lập kế hoạch cung ứng theo kế hoạch kinh doanh của công ty
III. Báo cáo trực tiếp
Báo cáo trực tiếp cho: Giám Đốc Trung Tâm Cung Ứng – Đấu Thầu.

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ: Đại học
2. Kiến thức: Hành chánh thư ký, trợ lý Hành chánh văn phòng.
3. Kinh nghiệm:
3.1 Có ít nhất 3 năm trở lên vị trí thư ký, trợ lý. Ưu tiên ngành xây dựng, bất động sản.
4. Kỹ năng:
4.1 Soạn thảo văn bản
4.2 Tin học văn phòng
4.3 Lưu trữ hồ sơ
4.4 Tiếng anh giao tiếp
4.5 Điều phối, nắm bắt thông tin
4.6 Bảo mật thông tin
4.7 Lập kế hoạch
5. Các yêu cầu khác
5.1 Cẩn thận, chăm chỉ, chỉn chu
5.2 Giao tiếp
5.3 Tinh thần trách nhiệm cao.

Quyền lợi/Phúc lợi

1. Trao đổi khi phỏng vấn.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 65 Nguyễn Du, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Thông tin công ty
Tên công ty: Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 65 Nguyễn Du, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
04/12/2020
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 04/12/2020
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...