Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển Quản Lý Hoặc Phó Quản Lý (Trung Tâm, Mani)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 13/01/2020
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
13/01/2020
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

* Lập kế hoạch kinh doanh và triển khai các hoạt động vận hành để đạt được các mục tiêu kinh doanh của công ty
+ Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển trung tâm
- Có trách nhiệm tư vấn và tham mưu cho BLĐ về mục tiêu kinh doanh và chính sách, chương trình hành động phù hợp tại trung tâm phụ trách.
- Lập kế hoạch kinh doanh của trung tâm theo định kỳ dựa trên kế hoạch kinh doanh của công ty
+ Triển khai các chiến lược kinh doanh, hoạt động kinh doanh của trung tâm
- Có trách nhiệm tìm kiếm, thiết lập, duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng, liên kết đối tác kinh doanh. Đề xuất các chương trình ưu đãi hợp tác với khách hàng và đối tác
- Có trách nhiệm điều phối, tổ chức, triển khai các hoạt động kinh doanh của trung tâm
- Thực hiện cung cấp các sản phẩm dịch vụ của công ty tới khách hàng.
+ Giám sát và phát triển kinh doanh
- Có trách nhiệm quản lý và bảo mật cơ sở dữ liệu khách hàng thuộc bộ phận quản lý
- Xử lý mọi vấn đề phát sinh về khách hàng và vận hành trung tâm trong phạm vi quản lý.
- Đề xuất và phối hợp tổ chức các sự kiện, chương trình bán hàng
- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng
- Đề xuất các vấn đề có liên quan đến cơ sở vật chất, trang thiết bị, hình ảnh nhận diện thương hiệu thuộc phạm vi trung tâm.
+ Kiểm soát hiệu quả kinh doanh
- Phân tích, đánh giá dữ liệu kinh doanh, lịch sử kinh doanh từ năm trước, quý trước, tháng trước, đề xuất các giải pháp thúc đẩy kinh doanh theo định kỳ và phát sinh theo sự kiện của trung tâm
* Đảm bảo chất lượng vận hành tại trung tâm
+ Quản lý nhân sự tại trung tâm
- Chịu trách nhiệm đề xuât tuyển dụng theo định biên quy định của công ty.
- Chịu trách nhiệm đào tạo và phát triển nhân viên tại trung tâm
- Điều phối, sắp xếp nhân viên thực hiện công việc theo lịch làm việc một cách hiệu quả, tiết kiệm chi phí.
- Quản lý tác phong, thái độ làm việc của các bộ phận trong trung tâm mình phụ trách
- Đánh giá kết quả của công việc và năng lực của nhân viên định kỳ theo quy định của công ty
+ Quản lý tài sản, nguyên vật liệu, trang thiết bị, tài chính tại trung tâm phụ trách
- Quản lý tài sản, cơ sở vật chất, trang thiết bị của trung tâm
- Quản lý và theo dõi doanh số bán hàng tại trung tâm
- Quản lý các chi phí vận hành tại trung tâm
+ Giải quyết các sự cố khiếu nại của khách hàng
- Chịu trách nhiệm xử lý các khiếu nại, phản ánh của khách hàng tại trung tâm
- Chịu trách nhiệm phối hợp với bộ phận chuyên môn xử lý theo phân quyền của trung tâm
- Quản lý và theo dõi doanh số bán hàng tại trung tâm
- Quản lý các chi phí vận hành tại trung tâm
* Giữ gìn, quảng bá, bảo vệ và phát triển thương hiệu hệ thống trung tâm
- Có trách nhiệm giữ gìn, quảng bá và phát triển thương hiệu tại hệ thống trung tâm thuộc công ty
- Có trách nhiệm duy trì môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, đội nhóm đoàn kết.

Yêu cầu ứng viên

* Trình độ và kinh nghiệm làm việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, quản trị kinh doanh và các ngành liên quan
- Tiếng Anh giao tiếp
- Có kiến thức tổng quan về lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ viện.
- Có ít nhất 5 - 7 năm kinh nghiệm quản lý kinh doanh và 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ.
- Có kinh nghiệm thực tế về direct sales
- Có kinh nghiệm liên kết đối tác
* Năng lực thái độ
- Năng lực tư duy dịch vụ khách hàng
- Năng lực lắng nghe
- Năng lực làm việc đội nhóm
- Năng lực giao tiếp
- Năng lực giải quyết vấn đề
* Năng lực chuyên môn
- Năng lực tư duy khách hàng
- Năng lực quản lý và điều hành
- Năng lực về đào tạo và phát triển nhân viên, tạo động lực làm việc
- Năng lực hoạch định chiến lược liên kết kinh doanh
- Năng lực quản trị thay đổi
* Kiến thức chuyên môn
- Kiến thức về ngành dịch vụ, làm đẹp, thẩm mỹ
- Kiến thức về phương pháp trị liệu bấm huyệt
* Phẩm chất cá nhân
- Tinh thần trách nhiệm, tinh thần đồng đội cao
- Nhiệt huyết, trung thực, thân thiện, nhanh nhẹn
- Kiên nhẫn, cầu tiến

Quyền lợi/Phúc lợi

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 2, nhà 25 T1, Lô đất N05, Khu đô thị Đông Nam đường Trầ - Phường Trung Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Tập đoàn Giáo dục EGroup
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 2, nhà 25 T1, Lô đất N05, Khu đô thị Đông Nam đường Trầ - Phường Trung Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
23/12/2019
Cấp bậc
Khác
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 23/12/2019
Cấp bậc: Khác
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...