Tuyển Nhân viên Thủ tục hồ sơ (Sale admin)
Mô tả công việc
- Trực tiếp soạn thảo nội dung Hợp đồng, các văn bản có liên quan để ký kết với các khách hàng mua bất động sản.
- Đàm phán với khách hàng nội dung Hợp đồng và các văn bản có liên quan.
- Liên hệ với khách hàng để đôn đốc thực hiện nội dung để thỏa thuận trong Hợp đồng.
- Thực hiện tiếp nhận các ý kiến phản hồi và trình BLĐ Công ty để giải quyết.
- Quản lý hồ sơ, dữ liệu khách hàng,
- Phối hợp đôn đốc công nợ các dự án được LĐ Sàn giao dịch phụ trách.
- Phối hợp với các Phòng/Ban liên quan thực hiện công tác bàn giao BĐS, Giấy chứng nhận cho các khách hàng.
- Hoàn thiện các hồ sơ phục vụ công tác kết chuyển doanh thu các dự án được giao phụ trách.
- Tổng hợp số liệu báo cáo BLĐ Sàn định kỳ hàng tuần, tháng, quý đối với các dự án được giao phụ trách.
- Lưu trữ hồ sơ giao dịch của khách hàng và tài liệu liên quan đến dự án theo quy định của ISO.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ: Cao đẳng trở lên
- Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh/Kinh tế/Tài chính/Marketing.
- Kinh nghiệm: Làm việc từ 1 năm trở lên trong lĩnh vực quản lý hồ sơ BĐS, tài chính - kế toán
- Kỹ năng:
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Power Point;
- Có kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt;
- Tư cách đạo đức tốt, nhanh nhẹn,
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt;
- Ngoại hình: ưa nhìn.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Chế độ nghỉ phép
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội








Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 5, Tháp CEO, HH2 -1, Đô thị mới Mễ Trì Hạ, đường Phạm H, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội |