Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển Nhân Viên Kế Toán

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2019
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
30/11/2019
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Trực tiếp quản lý: Không
  • Theo dõi hàng hóa nhập và xuất, kiểm tra chất lượng hàng hóa vật tư khi nhập về Công ty, tham gia kiểm kê hàng hóa định kỳ theo quy định, lập báo cáo hàng tồn kho định kỳ theo quy định. Thực hiện công tác kiểm soát thu chi quỹ tiền mặt, thực hiện các công việc do Ban quản lý Tòa nhà chỉ định.
  • Theo dõi, kiểm soát các chứng từ liên quan đến phát sinh nghiệp vụ thu chi. Theo dõi các Hợp đồng của khách thuê và các nhà cung cấp. Tổng hợp các chứng từ thu – chi và báo cáo cho Ban quản lý Tòa nhà định kỳ theo quy định

Yêu cầu ứng viên

  • Quản lý nhập/ xuất hàng hóa
  • Lập chứng từ nhập xuất, chi phí mua hàng và kiểm tra hoá đơn bán hàng.
  • Phối hợp cùng nhân viên yêu cầu mua hàng, kiểm tra chất lượng hàng hóa khi nhập.
  • Theo dõi các khoản phải trả, lập báo cáo thống kê các khoản nợ phải trả theo định kỳ (hoăc khi có yêu cầu).
  • Cập nhật giá nhập xuất vật tư hàng hóa, lập phiếu nhập xuất và chuyển cho bộ phận liên quan.
  • Lập báo cáo tồn kho, báo cáo giá trị hàng hóa nhập xuất tồn.
  • Kiểm soát nhập xuất tồn kho.
  • Thường xuyên: kiểm tra việc ghi chép vào thẻ kho các loại vật tư hàng hóa lưu kho. Đối chiếu số liệu nhập xuất kho đảm bảo tính chính xác.
  • Trực tiếp tham gia kiểm đếm số lượng hàng nhập xuất kho cùng bên nhận.
  • Tham gia công tác kiểm kê định kỳ (hoặc đột xuất). Chịu trách nhiệm lập biên bản kiểm kê, biên bản đề xuất xử lý nếu có chênh lệch giữa sổ sách và thực tế, nộp Ban quản lý Tòa nhà/ Chủ đầu tư khi có yêu cầu.
  • Nộp chứng từ và báo cáo kế toán theo quy định.
  • Sẵn sàng hỗ trợ hợp tác trong trường hợp cấp trên có thẩm quyền yêu cầu kiểm tra quỹ đột xuất.
  • Quản lý thu – chi: 
  • Kiểm tra , cập nhật và theo dõi các loại hợp đồng của Công ty:
  • Kiểm tra nội dung, các điều khoản trong hợp đồng có liên quan đến điều khoản thanh toán.
  • Nhận đề nghị xác nhận công nợ với khách hàng, nhà cung cấp (khi có yêu cầu).
  • Kiểm tra công nợ:
  • Khách hàng đang thực hiện Hợp đồng đã ký kết, kiểm tra giá trị, hạn mức tín dụng và thời hạn thanh toán mà Chủ đầu tư Tòa nhà chấp nhận cho từng khách hàng.
  • Kiểm tra chi tiết công nợ của từng khách hàng theo từng chứng từ phát sinh công nợ, hạn thanh toán, số tiền đã quá hạn, báo cho bộ phận chức năng liên quan, BQL Tòa nhà và Chủ đầu tư.
  • Kiểm tra chi tiết công nợ của từng nhà cung cấp, từng bộ phận theo chứng từ phát sinh công nợ phải trả, hạn thanh toán, số tiền nợ quá hạn, và báo cáo BQL Tòa nhà/ Chủ đầu tư.
  • Liên lạc thường xuyên với các bộ phận chức năng liên quan về cập nhật tình hình thực hiện hợp đồng.
  • Theo dõi việc thanh toán của khách hàng, khi khách hàng trả tiền tách các khoản nợ theo hợp đồng, theo hóa đơn bán hàng cho rõ ràng.
  • Đôn đốc thu hồi nợ với các khoản công nợ khó đòi, nợ lâu, và các khoản công nợ trả trước cho nhà cung cấp đã quá thời hạn nhập hàng hoặc nhận dịch vụ.
  • Định kỳ làm xác nhận công nợ với các khách hàng.
  • Lập báo cáo công nợ và công nợ đặc biệt quá hạn gửi BQL Tòa nhà/ Chủ đầu tư.
  • Công nợ tạm ứng của cán bộ nhân viên Ban quản lý Tòa nhà: 
  • Hàng ngày, theo dõi hạn thanh toán tạm ứng và nhắc thanh toán khi đến hạn chi tiết theo từng đối tượng, bộ phận.
  • Trong trường hợp cán bộ nhân viên cố tình không thanh toán công nợ tạm ứng thì Kế Toán sẽ báo cáo lên Giám đốc quản lý Tòa nhà đưa ra phương hướng giải quyết.
  • Công nợ khác: 
  • Phần hàng hóa: theo dõi và nhắc làm các thủ tục xuất trả vay, trả bảo hành khi có hàng.
  • Phần phải thu, phải trả khác: theo dõi và nhắc thanh toán khi có phát sinh.
  • Kiểm tra, đối chiếu và xác nhận nợ các khoản công nợ phải thu, phải trả theo từng khách hàng, từng bộ phận.
  • Lập báo cáo thu chi hàng tháng/ quý/ năm trìn

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương, thưởng hấp dẫn xứng đáng với năng lực (Thỏa thuận)
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định Nhà nước
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 21, toà Tây - Lotte Center Hà Nội, 54 Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Savills (Việt Nam)
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 21, toà Tây - Lotte Center Hà Nội, 54 Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
01/11/2019
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 01/11/2019
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Kế Toán Kế toán/Kiểm toán
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...