Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 6 - 8 triệu

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thành phố Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: 16/09/2020

Trình độ: Bachelor

Mô tả công việc

* Công việc Lễ tân – Văn thư:
- Tiếp đón và hướng dẫn khách đến liên hệ công tác
- Quản lý tổng đài, trực điện thoại, máy fax
- Căn cứ vào nội dung các văn bản, giấy tờ để đóng dấu thích hợp.
- Tiếp nhận các loại công văn vào sổ công văn đi và đến.
- Phân loại và phân phối công văn cho các bộ phận, tra cứu, cung cấp tài liệu hồ sơ theo yêu cầu.
- Chuyển giao công văn tài liệu, báo chí, báo cáo đến các Phòng ban, bộ phận liên quan.
- Viết giấy giới thiệu, giấy công tác.
- Đánh máy, photocopy các văn bản, công văn giấy tờ thuộc phần việc được giao.
- Sắp xếp hồ sơ, tài liệu để lưu trữ vào sổ sách, theo dõi luân chuyển hồ sơ.
- Giữ bí mật nội dung các công văn giấy tờ, tài liệu...
- Trực tiếp thực hiện, theo dõi việc kiểm soát tài liệu, kiểm soát hồ sơ của Phòng.
- Giữ các hồ sơ pháp lý của Công ty nếu được giao.
* Hỗ trợ Nhân sự:
- Biết làm hồ sơ BHXH (nếu được yêu cầu)
- Quản lý hồ sơ Nhân sự, tuyển dụng
- Theo dõi quản lý chấm công, đồng phục nhân viên hàng ngày theo quy định của công ty. Cuối tháng tổng kết chuyển Admin.
* Kinh doanh:
- Có hiểu biết về ngành nghề kiến trúc xây dựng của công ty, có khả năng viết tin, bài và cập nhật tin, bài, hình ảnh... lên Facebook, website công ty (marketing)
- Hỗ trợ cùng Giám Đốc tiếp xúc, làm việc với khách hàng khi có yêu cầu (sale)
* Hậu cần:
- Quan tâm đời sống CBCNV (Tổ chức ăn uống ngày lễ, sinh nhật, tham quan, nghỉ mát...)
- Thủ tục khác: đặt vé máy bay công tác, phòng khách sạn.
- Quản lý thiết bị, tài sản, văn phòng phẩm của công ty.
- Lập danh sách theo dõi thiết bị, công cụ dụng cụ, máy móc tài sàn. Tiến hành kiểm kê định kỳ
hàng năm.
* Quyền hạn:
- Từ chối đóng dấu với các văn bản không đúng thẩm quyền..
- Từ chối viết giấy giới thiệu, giấy công tác với các trường hợp không đúng theo qui định của Công ty.
* Báo cáo công việc:
- Báo cáo công việc cho người quản lý trực tiếp, hoặc khi cần thiết và có yêu cầu thì báo cáo công việc trực tiếp với Tổng Giám Đốc.

Yêu cầu ứng viên

- Kiến thức: Tốt nghiệp trình độ Trung cấp trở lên (các ngành nghề có liên quan), tin học văn phòng, tiếng Anh trình độ B trở lên.
- Kỹ năng: Chữ viết đẹp rõ ràng, hiểu biết các qui định hiện hành về công tác công văn giấy tờ, bảo mật tài liệu, các hướng dẫn và đăng ký công văn, có kiến thức nghiệp vụ chuyên môn lưu trữ; hiểu biết về cơ cấu tổ chức và mối quan hệ giữa các bộ phận trong Công ty, thể lệ gửi công văn giấy tờ, thông thạo kỹ thuật đánh máy, photocopy, trình bày văn bản.
- Trẻ trung, năng động và làm việc nhiệt tình là một lợi thế
- Am hiểu website, quản trị web và Mạng xã hội
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và giải quyết công việc tốt
- Vui vẻ, hòa nhã, hợp tác và sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp
- Trung thực và cẩn thận trong công việc.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương thỏa thuận
- Thưởng tháng 13 và theo doanh số, hiệu quả làm việc
- Cơ hội giao tiếp và phát triển bản thân
- Các chế độ đãi ngộ khác nếu gắn bó lâu dài

0  |  0
Công ty Cổ phần Kiến Trúc DB
Quy mô: 20-49 nhân viên Số nhà 26D5 Khu cư xá Điện lực, Đường Trần Não, Khu phố 4, Phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh Quốc gia: Chưa cập nhật
Thông tin tuyển dụng
Ngày đăng tuyển: 17/08/2020
Ngành nghề: Nhân viên Hành chính
Cấp bậc:Mới tốt nghiệp
Số lượng:Chưa cập nhật
Giới tính:Nữ
Độ tuổi: Không yêu cầu
Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Việc làm liên quan

© NhanSu.vn

Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886

Email: info@nhansu.vn


CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025

Mã số thuế: 0315459414

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ


© 2025 All Rights Reserved