Tuyển Nhân Viên Hành Chánh
Mô tả công việc
- Mua sắm và giám sát việc sử dụng văn phòng phẩm và các thiết bị văn phòng thông thường tại Công ty
- Đảm bảo tốt cơ sở vật chất, trang thiết bị văn phòng, môi trường cảnh quan liên hệ nhà thầu để sửa chữa, bảo trì (máy lạnh, bóng đèn, cửa ra vào, bàn ghế,...)
- Theo dõi, đặt mua các nhu yếu phẩm trong văn phòng (nước uống, trà, cà phê, bánh kẹo,...)
- Giải đáp thắc mắc, hướng dẫn các thành viên Công ty trong công việc liên quan
- Hỗ trợ việc lập kế hoạch và chuẩn bị tài liệu, nước các cuộc họp
- Kiểm soát các chi phí về văn phòng phẩm, sửa chữa thay thế tài sản và các chi phí hành chính khác
- Quản lý đội ngũ hành chính: Tạp vụ, bảo vệ,...
- Làm thủ tục visa, đặt vé máy bay, phòng nghỉ khách sạn cho Ban Giám Đốc hoặc nhân viên Công ty đi công tác
- Theo dõi công nợ vé máy bay, thư từ, khách sạn, các chi phí văn phòng và liên hệ thanh toán
- Thực hiện công tác tổ chức chuẩn bị hội họp, hội thảo, sự kiện của Công ty được tổ chức tại Công ty cũng như bên ngoài Công ty (bố trí lịch ăn ở, phương tiện đi lại, giải trí, teambuilding,...)
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
- Nhân viên hành chính văn phòng có nhiệm vụ tiếp nhận các loại giấy tờ, hồ sơ, công văn,… được gửi đến công ty. Sau đó chuyển đến các bộ phận có liên quan khác
- Hành chính văn phòng là bộ phận lưu trữ các loại giấy tờ, thủ tục quan trọng của công ty.
- Các báo cáo về tình trạng của nhân viên như đau ốm, thai sản, nghỉ phép,… đều được đưa đến hành chính văn phòng tiếp nhận và xử lý
- Lập các văn bản theo yêu cầu của ban lãnh đạo cũng như các phòng ban trong công ty và in ấn, phát hành khi cần thiết.
Yêu cầu ứng viên
- Lương cơ bản + thưởng KPIs, doanh thu chung
- Ngoại hình ưa nhìn, nét mặt tươi tắn
- Tốt nghiệp Cao đẳng Trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng, internet
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt
- Thể hiện tinh thần tích cực với công việc, giao tiếp tốt
- Cẩn thận, năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm và chịu áp lực cao trong công việc
- Có kỹ năng tổ chức công việc, làm việc độc lập, xử lý tình huống tố
- Kinh nghiệm trong công tác quản lý cơ sở vật chất, thiết bị.
- Tham gia các hoạt động đoàn thể, du lịch.
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ, bên ngoài.
- Được thể hiện mình, có cơ hội thắng tiến.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi khi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 60B Hòa Bình, Phường 5, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Chi Nhánh Công Ty TNHH Giáo Dục Quốc tế Bắc Mỹ (NIS) |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 60B Hòa Bình, Phường 5, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 28/12/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi