Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Gọi điện thoại chăm sóc các khách hàng cũ theo danh sách công ty giao cho.
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới qua nguồn thông tin có sẵn,
- Bán hàng, giải đáp, tư vấn chăm sóc khách hàng về sản phẩm, hệ thống, dịch vụ của công ty qua các kênh hỗ trợ (Điện thoại, email…).
- Lập báo cáo định kỳ tuần, tháng, quý, theo yêu cầu quả trưởng nhóm, quản lý.
- Thực hiện các công việc khách theo sự phân công của các cấp quản lý ( nếu có).
- Trao đổi kỹ hơn qua quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ Trung cấp trở lên.
- Giọng nói nhẹ nhàng, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, hoà đồng với mọi người;
- Có ý thức và trách nhiệm trong công việc;
- Có khả năng làm việc nhóm và độc lập;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm CSKH.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương: Lương cứng thỏa thuận (từ 5 đến 7 triệu) + Doanh số + Thưởng + Lương tháng thứ 13..;
- Có lò vi sóng, tủ lạnh, điểu hòa và đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc tại công ty;
- Tăng lương 1-2 lần/ năm theo năng lực của bản thân;
- Làm việc 55 ngày/ tuần giờ hành chính 8h00’ – 17h00’;
- Phụ cấp ăn trưa, gửi xe, tăng ca, công tác phí;
- Du lịch: 2-3 lần/1 năm; Ăn uống liên hoan giao lưu văn nghệ: 1-2 lần/1 tháng;
- Thực hiện đầy đủ các quy định theo Luật lao động hiện hành
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 168 Lý Thái Tông, Phường Hòa Minh , Quận Liên Chiểu , Đà Nẵng, Việt Nam |
Tên công ty: | Công Ty CP Phát Triển Phần Mềm ASIA - Chi Nhánh Đà Nẵng |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 168 Lý Thái Tông, Phường Hòa Minh , Quận Liên Chiểu , Đà Nẵng, Việt Nam |
Ngày đăng tuyển: | 03/01/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Bachelor |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi