Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Nhận data số điện thoại khách hàng đang có nhu cầu về sản phẩm của công ty
- Giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ công ty đang cung cấp. tư vấn khách hàng sử dụng dịch vụ, sản phẩm phù hợp
- Chăm sóc khách hàng trong và sau khi mua hàng, hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
- Báo cáo tình hình công việc theo yêu cầu của trưởng nhóm
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng nhóm.
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, chăm sóc khách hàng hoặc telesales
- Ưu tiên các ngành bán lẻ, dịch vụ, bảo hiểm, bất động sản, ngân hàng hoặc đã làm việc tại các Call Center…
- Kỹ năng tư vấn, đàm phán, thuyết phục khách hàng cao
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao, thích ứng nhanh
- Tính kỷ luật và tinh thần làm việc hợp tác để đạt chỉ tiêu doanh số
- Phát âm chuẩn dễ nghe, giọng nói thu hút.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi khi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 27 Lưu Văn Lang, Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công Ty Cổ Phần Cà Phê Golden Beans |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 27 Lưu Văn Lang, Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 28/11/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Bachelor |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi