Tuyển Giám Đốc Phòng Dịch Vụ Khách Hàng
Mô tả công việc
- Thực hiện và quản lý công tác bán hàng thuộc phân khúc khách hàng cá nhân tại Chi nhánh theo chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Thực hiện và quản lý công tác chăm sóc và phát triển khách hàng thuộc mảng khách hàng cá nhân tại Chi nhánh.
- Thực hiện mục tiêu của Phòng và quản lý Nhân viên trong Phòng.
- Tham gia thực hiện các phần công việc trong các quy trình có liên quan.
- Tổ chức thực hiện các báo cáo định kỳ/ đột xuất theo quy định của SCB và của Chi nhánh.
- Quản lý công tác lưu trữ, bảo quản hồ sơ, tài liệu, báo cáo có liên quan theo đúng quy định của SCB.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan: Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh...
- Ngoại ngữ: Có khả năng đọc, hiểu tài liệu trở lên.
- Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm Word, Excel, Powerpoint.
Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành ngân hàng trong đó có ít nhất 02 năm làm việc ở các vị trí Phó Phòng Kinh doanh CN hoặc vị trí tương đương.
- Kỹ năng: lãnh đạo, quản lý, lập kế hoạch và ra quyết định.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi khi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
| Địa chỉ: | Số 19-21-23-25 Nguyễn Huệ. - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh. |
| Tên công ty: | Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) |
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
| Địa chỉ: | Số 19-21-23-25 Nguyễn Huệ. - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh. |
| Ngày đăng tuyển: | 16/12/2020 |
| Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
| Học vấn: | Trung cấp |
| Số lượng tuyển: | 0 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh