Tuyển Giám Đốc Phòng Dịch Vụ Khách Hàng
Mô tả công việc
- Thực hiện và quản lý công tác bán hàng thuộc phân khúc khách hàng cá nhân tại Chi nhánh theo chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Thực hiện và quản lý công tác chăm sóc và phát triển khách hàng thuộc mảng khách hàng cá nhân tại Chi nhánh.
- Thực hiện mục tiêu của Phòng và quản lý Nhân viên trong Phòng.
- Tham gia thực hiện các phần công việc trong các quy trình có liên quan.
- Tổ chức thực hiện các báo cáo định kỳ/ đột xuất theo quy định của SCB và của Chi nhánh.
- Quản lý công tác lưu trữ, bảo quản hồ sơ, tài liệu, báo cáo có liên quan theo đúng quy định của SCB.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan: Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh...
- Ngoại ngữ: Có khả năng đọc, hiểu tài liệu trở lên.
- Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm Word, Excel, Powerpoint.
Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành ngân hàng trong đó có ít nhất 02 năm làm việc ở các vị trí Phó Phòng Kinh doanh CN hoặc vị trí tương đương.
- Kỹ năng: lãnh đạo, quản lý, lập kế hoạch và ra quyết định.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi khi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 19-21-23-25 Nguyễn Huệ. - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh. |
Tên công ty: | Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 19-21-23-25 Nguyễn Huệ. - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh. |
Ngày đăng tuyển: | 16/12/2020 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi