Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển Dụng Trợ Lý Giám Đốc

Mức lương: 20 - 25 triệu
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 10/04/2019
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
20 - 25 triệu
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
10/04/2019
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Giúp việc cho Giám đốc chỉ đạo và theo dõi việc lập và triển khai thực hiện chương trình, kế hoạch hoạt động của chương trình, tổ chức.
  • Phối hợp với các bộ phận để thực hiện và hoàn thành công việc được giao.
  • Giúp Giám đốc theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các quyết định của Giám đốc.
  • Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban trực thuộc xin ý kiến trình Giám đốc duyệt.
  • Lưu giữ tài liệu, công văn, hồ sơ theo yêu cầu của BGĐ.
  • Truyền đạt thông tin của Giám đốc tới các phòng, bộ phận có liên quan và nhận thông tin phản hồi cho Giám đốc.
  • Theo dõi và báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các phòng ban, bộ phận theo yêu cầu của Giám đốc.
  • Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của Giám đốc, lên lịch, sắp xếp kế hoạch công tác và thông báo lịch làm việc của Giám đốc theo tuần/tháng. Ghi chép và sắp xếp các chương trình, thời gian họp của Giám đốc.
  • Tham gia kế hoạch, chương trình, tổ chức hội nghị, hội thảo, họp hội nghị, họp giao ban và tổng kết.
  • Lập danh sách thành phần tham dự, khách mời và thông báo nội dung, địa điểm. Chuẩn bị tài liệu và phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp của Giám đốc.
  • Ghi chép các biên bản làm việc, biên bản cuộc họp, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp báo cáo BGĐ.
  • Tiếp đón khách hàng và các đối tác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
  • Kiểm tra các hộp thư đến và báo cáo cho Ban Giám đốc nội dung thư; soạn thảo và trả lời thư theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
  • Soạn thảo các tài liệu văn bản theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
  • Quản lý, lưu trữ các hồ sơ liên quan của các phòng ban và các quy định khác theo quy chế làm việc, quy chế quản lý nội bộ.
  • Theo dõi và báo cáo cho Giám đốc về diễn biến thường lệ trong hoạt động của Công ty theo đúng quy định nội bộ.
  • Theo dõi Voucher và hóa đơn trình ký, xuất nhập tồn kho lưu sổ theo dõi.
  • Xem báo cáo doanh thu HTCH hàng ngày và tổng hợp cuối tháng, đối chiếu với vận hành và kế toán, báo cáo BGĐ các trường hợp sai lệch.
  • Theo dõi và cập thật với đơn vị thi công thiết kế bảng vẽ về tiến độ, mẫu và các hạng mục trong hợp đồng theo sự chỉ đạo của BGĐ. Đồng thời phối hợp với các phòng ban về các hạng mục trong bảng vẽ đã thiết kế.
  • Trực tiếp chịu trách nhiệm làm việc với các nhà thầu, giám sát thi công về hồ sơ thầu, báo giá, tiến độ thi công và các vấn đề phát sinh khác.
  • Theo dõi lưu trữ các hồ sơ thầu thi công, hồ sơ hoàn công, hồ sơ thiết kế, bảng vẽ, nghiệm thu, bảo hành.
  • Phối hợp với các phòng ban về việc triển khai và khai trương cửa hàng mới dựa trên tiến độ thi công và thông báo kịp thời nếu có phát sinh thay đổi.
  • Phối hợp và hỗ trợ HTCH về công tác bảo hành, bảo trì liên qua đến nhà thầu thi công, trình BGĐ xét duyệt chi phí và theo dõi tiến độ.
  • Hỗ trợ tìm kiếm nhà cung cấp và chọn lọc nhà cung cấp từ thu mua theo yêu cầu của BGĐ.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học, có kinh nghiệm tương đương từ 5 năm trở lên, có kiến thức chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp, QTKD, Thương mại, Luật, XNK ...
  • Ngoại ngữ: Giỏi tiếng Anh (cả 4 kỹ năng: nghe , nói, đọc, viết). Biết Tiếng Hoa là lợi thế.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
  • Kỹ năng tổ chức, kỹ năng lập kế hoạch tốt.
  • Khả năng giao tiếp lưu loát, lịch sự, khéo léo, ứng xử linh hoạt và xử lý các tình huống tốt.
  • Có tinh thần cầu tiến và định hướng xác định gắn bó lâu dài với doanh nghiệp.
  • Tính trung thực, bảo mật cao.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • BHXH, BHTN & BHYT theo quy định.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động và nhiều cơ hội phát triển.
  • Được xét nâng lương theo quy chế trả lương - thưởng của Công ty.
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi theo Thỏa ước lao động tập thể.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 42/24-42/26 Đường số 643 Tạ Quang Bửu, Phường 4, Quận 8, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Phúc Long
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 42/24-42/26 Đường số 643 Tạ Quang Bửu, Phường 4, Quận 8, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
21/03/2019
Cấp bậc
Điều hành cấp cao
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 21/03/2019
Cấp bậc: Điều hành cấp cao
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...